Thursday, August 27, 2015

Thuê mặt bằng kinh doanh tốt tại SC VivoCity

Việc thuê được một mặt bằng kinh doanh đẹp và kèm theo đó giá cả phải chăng, vị trí địa lý tại TP. Hồ Chí Minh không phải dễ dàng. Điều đó đòi hỏi việc bạn có nghiên cứu kĩ thị trường tại khu vực đó, giá cả và thỉnh thoảng là độ nức danh của nơi cho thuê mặt bằng kinh doanh

Ngoài các vấn đề đã nêu ở trên thì để thuê mặt bằng kinh doanh tốt phải để ý đến thủ tục pháp lý. Khả năng thanh khoản của chỗ được thuê. Phương phức thanh toán hợp lý, dễ dàng cho người mua lẫn người bán.

Thuê mặt bằng kinh doanh tại các trung tâm thương mại

Cũng giống như thuê một mặt bằng kinh doanh tại chợ, việc thuê tại các khu đó trở nên dễ dàng và phổ biến tại các khu vực ngoại ô, các tỉnh địa phương khắp Việt Nam.

Riêng đối với tại các khu vực thành phố. Đặc biệt là địa bàn tỉnh thành Hồ Chí Minh thì sao?

Loại hình thuê mặt bằng kinh dinh đang được phổ biến tại TPHCM giờ là tầm các trọng điểm thương mại sầm uất để có được một chỗ kinh dinh hợp lý.

Ưu điểm của loại hình thuê mặt bằng kinh doanh này là:

- Khả năng tính sổ linh hoạt
- Độ uy tín của chủ cho thuê
- Thủ tục pháp lý không rườm rà.
- Độ nức tiếng của trung tâm kéo theo độ lừng danh của thương hiệu và còn nhiều ưu điểm khác nữa.

Thuê mặt bằng kinh doanh tại trung tâm thương mại SC VivoCity, là cách để đẩy mạnh thương hiệu

Nếu bạn đang có ý định thuê mặt bằng kinh dinh tại Quận 7 - Khu thị thành mới thì trung tâm thương nghiệp SC VivoCity là nơi lý tưởng để bạn làm điều đó. trọng điểm thương nghiệp SC VivoCity mới mở cửa gần đây nhưng đã thu hút được hơn 13 thương hiệu hàng đầu và nức tiếng từ Thế Giới đổ vào đây để thuê mặt bằng kinh doanh. Được biết đến là trọng tâm thương mại nức tiếng đến từ Singapore. Nơi đây vô cùng sầm uất với các loại hình kinh doanh, khu vui chơi giải trí, học tiếng anh giao tế, rạp chiếu phim CGV...  Vì thế, nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn mở rộng thương hiệu kinh dinh của mình.

Công thức đẩy mạnh thương hiệu = thuê mặt bằng kinh doanh tại trọng điểm thương mại SC VivoCity + Cách truyền bá của trung tâm thương nghiệp cho các thành viên.

Thuê mặt bằng kinh doanh tại trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity hiệp với các nhóm mặt hàng nào.

trước tiên, phải kể đến đại siêu thị CoopXtra Tân Phong là thành viên tiền phong trong việc thuê mặt kinh doanh tại đây.

Tiếp theo là các nhãn hàng nức danh như:

- Loại hình ăn uống có Starbucks, ThaiExpress, Shabu, Marukame Udon và Sumo BBQ.
- Loại hình giải trí có khu vui chơi thiếu nhi Apple Tree...
- Loại hình rạp chiếu phim có rạp chiếu phim imax dùng công nghệ imax.
- Ngoại ra còn có các trọng điểm đạo tạo tiếng anh cho mọi người.

Harley Davidson thuê mặt bằng kinh doanh - tại trung tâm thương mại thương nghiệp SC VivoCity

Với các tín độ yêu thích thể thao tốc độ sẽ ngạc nhiên khi một nhãn hiệu với những bộ sưu tập xe phân khối lớn với phụ kiện thời trang lại thuê mặt bằng kinh dinh tại đây. trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity là sự tuyển lựa cho việc thuê mặt bằng kinh doanh với cửa hàng Đầu tiên tại Châu Á của mình ở đây. Điều này cho thấy được đẳng cấp và độ nổi danh của SC VivoCity.

Như đã đề cập ở trên có đại siêu thị CoopXtra Tân Phong cũng đã thuê mặt bằng kinh doanh tại SC VivoCity. Với việc lựa chọn kinh doanh tại tầng 2 và tầng này. Với tổng diện tích là 8000 m2 cung cấp các mặt hàng nổi danh từ sơn hà ác mọc Nhật Bản, đất nước của dao kéo Hàn Quốc :)), và các nước Châu Âu.

Các trung tâm giáo dục thì có trung tâm Anh ngữ Wall Street với chương trình học anh văn giao dịch. Cách dạy hiệu quả, duyệt đó có thể nói chuyện với người nước ngoài tốt nhất. Với việc các thương hiệu nổi danh đều tập hợp để thuê mặt bằng kinh doanh thì bạn còn chờ gì nữa mà không sánh bước cùng các thương hiệu này.

Hãy quảng bá thương hiệu của bạn hiểu quả với việc thuê mặt bằng kinh dinh tốt tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

Các hướng dẫn mới về thuê mặt bằng kinh doanh TPHCM 2015

 Vừa qua, Bộ Xây dựng đã có công văn gửi Bộ Kế hoạch - Đầu tư về việc hộ gia đình, cá nhân đăng ký thuê mặt bằng kinh doanh

Theo đó, căn cứ khoản 2, điều 4 - Luật kinh dinh bất động sản, cho thuê nhà (kể cả trường hợp cho người trong nước, Việt kiều, tổ chức, cá nhân nước ngoài thuê ở) và cho thuê mặt bằng kinh dinh (gọi chung là cho thuê nhà) là hoạt động kinh dinh bất động sản.

Theo quy định tại khoản 1, điều 8 của luật này, người cho thuê mặt bằng kinh dinh phải thành lập doanh nghiệp hoặc HTX, phải đăng ký kinh dinh và có vốn pháp định theo quy định. Tuy nhiên, theo quy định tại khoản 1, điều 92 - Luật Nhà ở, hộ gia đình, cá nhân chủ nghĩa được phép đăng ký kinh doanh hoạt động cho thuê nhà ở mà không cần phải thành lập doanh nghiệp hoặc HTX và không phải có điều kiện về vốn pháp định.

Như vậy, đối chiếu với quy định của Luật Nhà ở, hộ gia đình, cá nhân chủ nghĩa trong nước được đăng ký kinh doanh cho thuê nhà ở (không phải thành lập doanh nghiệp hoặc HTX và không cần phải có vốn pháp định). Đối với các hoạt động cho thuê nhà còn lại như: cho thuê nhà không phải là nhà ở, cho thuê mặt bằng để kinh dinh thì phải thành lập doanh nghiệp hoặc HTX, phải đăng ký kinh dinh và có đủ vốn pháp định theo quy định về kinh doanh bất động sản.

No comments:

Post a Comment