Monday, April 11, 2016

Khu Nine South – Không gian khoáng đãng giữa lòng thành phố ồn ào

Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố trẻ không bao giờ ngủ. Sống và làm việc nơi đây, người ta có cảm giác mình luôn chạy, luôn vận động. Cuộc sống tại thành phố này cứ thế: tập nập, hối hả trôi qua. Chính vì thế, ai cũng muốn khi trở về nhà sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thoải mái sau một ngày dài vất vả làm việc.
“Nhưng tìm ở đâu một ngôi nhà có thể cho tôi cảm giác đó bây giờ?”


Nine South Estates chính là câu trả lời phù hợp nhất dành cho bạn.
Viên ngọc quý ngay giữa lòng thành phố
Nine South Estates chỉ cách trung tâm thành phố 9km và chỉ 2km để tiếp cận các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế xung quanh. Nine South Estates toạ lạc trên tuyến đường xương sống Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, nối liên giữa quận 1 và khu nam Sài Gòn, đồng thời kết nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành, gắn kết với các đô thị vệ tinh nam Sài Gòn. Chính nhờ vị trí địa lý thuận lợi này mà bạn có thể dễ dàng di chuyển ra trung tâm thành phố chỉ trong nháy mắt. Trong tương lai, khi việc xây dựng tàu điện ngầm hoàn tất, khu Nine South Estates sẽ gần với tuyến đường vành đai số 4. Nhờ vậy, bạn có thể di chuyển vào khu vực trung tâm hoặc ra ngoại ô đến các tỉnh thành khác dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nine South Estates tiếp giáp với sông Rạch Dơi, tạo nên một mặt tiền sống có diện tích lên đến 400m. Điều này đã đem lại cho Nine South bầu không khí mát mẻ, trong lành.
Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển, lại có mặt tiền sông lớn, thật không quá khi ví khu Nine South Estates như một viên ngọc quý nằm giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.
Không gian yên tĩnh cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng
Ngoài việc sở hữu mặt tiền sông lớn (độ dài lên đến 400m) giúp cả khu biệt thự luôn có gió mát, các Nine South Estates Estate còn được bao bọc bởi công viên cây xanh có diện tích lên đến 13.000 m2. Không gian xanh, bầu không khí mát mẻ chắc chắn sẽ mang đến sự thanh bình, yên tĩnh tuyệt đối cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Một trong những khuyết điểm của đa số các khu biệt thự đó là mật độ xây dựng quá cao. Điều này khiến cho những ai sinh sống ở đó luôn cảm thấy chật chội, ngột ngạt và khó chịu. Nine South không như thế. Mật độ xây dựng toàn khu khá thấp, luôn đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho chủ nhân.
Ngoài công viên cây xanh và vị trí gần sông mát mẻ, khu Nine South Estates còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác đem đến cho bạn cảm giác an toàn, thoải mái khi sinh sống nơi đây. Một trong số đó có thể kể đến như:
• Sở hữu hồ bơi diện tích 360 m2 (12x30), có khu vực tắm nắng riêng
• Luôn đảm bảo an ninh 24/7
• Trung tâm thể dục thể thao đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện
• Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn hơn bởi những buổi party cuối tuần ấm cúng
• Đường đi bộ ven sông mát mẻ dài 400 m
• Công viên ven sông với diện tích lên đến 13.362 m2
• Công viên nội bộ (6.723 m2) mang đến mảng xanh hài hòa cho toàn dự án kết hợp với không khí thoáng đãng từ dòng sông Rạch Tôm
• Hồ điều tiết 2.000m2
• …
Yên tĩnh, thanh bình nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi


“Khu Nine South Estates thật thanh bình nhưng liệu có đảm bảo đầy đủ tiện nghi không?”
Nếu đang phân vân, suy nghĩ điều trên thì bạn đừng lo lắng bởi khu Nine South Estates được thừa hưởng gần như đầy đủ các tiện ích ở khu vực quận 7, gồm:
• Các trung tâm thương mại nổi tiếng như: SC VivoCity, Cresent Mall, Parkson Paragon,…
• Hệ thống giáo dục hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế: Đại học Quốc Tế Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường tiểu học Đinh Thiện Lý,…
• Hệ thống bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ: bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện Nhà Bè,…
Vị trí địa lý thuận lợi, bầu không khí thư giãn, yên tĩnh, đầy đủ tiện ích hàng đầu, Nine South Estates thật xứng danh với danh hiệu viên ngọc quý của thành phố Hồ Chí Minh. Nine South Estates có mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 6 tỷ đồng/căn, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách, thiết kế kiến trúc phù hợp cho mình. Hãy đến với khu Nine South Estates để tận hưởng một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh đi kèm những tiện nghi hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế!
 

No comments:

Post a Comment