Wednesday, March 25, 2015

Loãng xương có phải do di truyền?

dau lung Có mai quan tiền lòng càng ngày càng tăng bay bịnh loãng xương, loãng xương hình hưởng tới những người đàn bà lớn tuổi và đặc biệt là sau lúc mãn kinh. Loãng xương là một bịnh xương, nơi giàu đơn giảm dần ở các mật cỡ xương, hoi xui ro hơn cạc triệu làm chứng giống như đổ té và gãy xương đền xuyên. Mặc dù nhiều sự giảm dần mật quãng xương ở bịnh nhân loãng xương, nhưng mà cạc triệu làm chứng nhiều thể chả trông thấy được trong suốt có năm qua. Những bịnh nhân dịp này giàu nguy cơ cao cụm từ việc nhiều gãy xương đền rồng gặp ở xương. Bệnh xương nè nhiều trạng thái là di lan truyền hay không di truyền. Vì vậy, người ta nhiều trạng thái nói rằng loãng xương là vì chưng di truyền?

Nhiều người bị tốn dần nè chừng mật độ xương, song lát chúng mình tìm kiếm kiếm những người giàu có nguy kia bị các triệu làm chứng chừng bịnh loãng xương, các tụi đặng thi thể toan là đền phụ nữ mãn kinh, người già, những người tiêu pha thụ vắng canxi trong chế chừng tọng uống của họ, những người giàu bịnh chạy phổi hoặc thận, và những người thường xuyên sử dụng các loại thuốc như thuốc kháng acid hay steroid. Vì vậy, việc phân loại nè như là vốn nhân dịp cụm từ làm chứng loãng xương hay là phí mật cỡ xương, chúng ta có thân xác định được bốn loại sau đây của những người giàu nguy tê cao mắc cạc triệu làm chứng của bịnh xương này.

1. Tuổi
2. Di truyền
3. lối sống chẳng hiền mạnh và chế chừng hốc uống
4. Thuốc và bệnh

Để tiếp tục lệ nghiên cứu xem liệu chừng bịnh loãng xương là bởi di truyền, chúng ta vẫn xem xét các trạng thái loại thứ hai hơn nữa, tức là, di lan truyền là nguyên tố nguy cơ phạt triển các bệnh về xương năng các triệu làm chứng thứ giảm mật khoảng xương hay là gãy xương.

Yếu tố di truyền như là một nguyên tố rủi ro

Nhiều nghiên cứu chộ rằng bịnh benh loang xuong và các triệu chứng bao gồm gãy xương hoặc bổ ngã liên tục đặng liên kết đồng các gen. Khi bịnh là di truyền, khả năng loãng xương giàu trạng thái bởi vì di lan truyền rõ ràng, và một người giàu tiền sử gia ách bị gãy xương hoặc tốn vấn đề pa mật chừng xương nhiều nguy tê phạt triển bịnh này. Người nhiều tiền sử gia ách cữ bịnh loãng xương, kín biệt là những người giàu đơn cấu trúc tê thể bé nhỏ và yếu đuối, là nguy cơ to nhất cữ khổ cực từ mật cỡ xương giảm thậm chấy ở giai đoạn trẻ.

Có rất giàu nghiên cứu liên tiếp thứ di truyền liên hệ đến loãng xương hoặc cạc triệu làm chứng di truyền dạo mật độ xương giảm. Một nghiên cứu gần đây hử kết luận rằng quãng 56 biến thể di lan truyền đặng tìm chộ có liên tưởng tới loãng xương, có tức nguyên nhân dịp gây suy yếu xương, phí mật quãng xương, các triệu chứng tê ngã đổ và gãy xương có thể tường được kết nối đồng di truyền.


Điều gì nhiều trạng thái là người điều động trị loãng xương nhiều trạng thái cho đấy là di truyền hay là di truyền?

sua anlene Trong trường hạp các triệu chứng chừng bịnh loãng xương xuất hiện hay người min thấy đơn nguy cơ đối xử cùng bất kỳ sự mất mát thứ mật chừng xương năng mật cỡ chồng khoáng trong xương, người min giá như đả giá lịch sử bịnh gia đình. Các triệu chứng như yếu xương, bổ bổ đền hay là chớ nhiều cựu nhân, bị gãy xương đền rồng xuyên, nhiều trạng thái là bởi di truyền nếu những người khác trong suốt gia ách bệnh nhân thoả trưng bày chúng trong suốt quá khứ. Mặc dầu việc điều trừng trị các triệu làm chứng thứ giảm mật khoảng xương, gãy xương, năng đổ bổ nhiều trạng thái liên hệ tới di truyền, hay giàu triệu chứng di truyền, hụi là dễ hiểu na ná như những người do cựu nhân chả di truyền như thuốc, tình trạng bịnh tật, hay thiếu các hoạt động trạng thái chất. Một số mệnh phương pháp phòng chống có thể đặng theo sau đặt cản phòng ngừa nguy cơ loãng xương hay là các triệu chứng ngữ bịnh tự. Nếu bạn tin rằng gia đình bạn nhiều đồng cân sử gãy xương hoặc bất kỳ triệu chứng khác dạo bịnh xương ni nhiều mật quãng xương giảm, tham khảo quan điểm ​​bác sĩ ngữ bạn về cạc thủ pháp phòng ngừa đặt ngăn chắn sự gia tăng nguy cơ mắc bịnh nào xương mãn tính, song nhiều trạng thái là một điều động kiện di truyền.

Các nghiên cứu đang đặng tiến hành đặt tìm kiếm vào biện pháp điều trị giàu trạng thái di truyền năng điều trừng trị cho căn bịnh ni và biện pháp điều động trị gen lời tựa trên.

No comments:

Post a Comment