Tuesday, June 2, 2015

Đại siêu thị Co.opXtra tưng bừng tại SC VivoCity

SC VivoCity hiện đang tốt coi là một trong suốt những trung tâm thương nghiệp khác biệt, đáng thăm quan và mua sắm tại TP. HCM được đầu tư tự tập đoàn Singapore, hội tụ hàng xê ri các cửa quán mang xót thương tiệm thì trang, thứ yếu kiện, trang sức, mỹ phẩm nổi tiếng như Isla, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body, Topshop Topman… và những thương tiệm lần đầu tiên xuất ngày nay Việt Nam như Miss Selfridge, Harley Davidson, Saigon South, Dorothy Perkins …

Trung lòng thương mại SC VivoCity nằm vấy bừa bãi lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, nơi giàu nhiều văn buồng dạo các xếp đoàn đa quốc gia, các trường học quốc tế thứ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường phứa học RMIT, bệnh cáo quốc tế Pháp Việt, đít xót thương mại, sân golf – phục vụ biếu cuống đồng người nước ngoài và cư dân sinh sống tại đít thành phố Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận. Cơ sở hè tầng, hệ thống cầu nối và đường cao xốc hiện bừa bãi hử tạo thuận lợi tặng việc lưu thông hiểu tự trung tâm thương nghiệp tới các khu dân cư và cạc quận lạm cận. Là một phần cụm từ tham dự án Saigon South Place, bao gồm Trung lòng thương mại – SC VivoCity, 3 ghép văn phòng biếu mướn ngữ A và 2 tháp căn hộ tặng thuê cao gấp chuẩn quốc tế.  Dự cao tù và án SC VivoCity đặng đầu tư do Công ty CP Vietsin (VCCD) – liên doanh giữa Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản ngại lý bất rượu cồn sản thương nghiệp Mapletree (Singapore).

SC VivoCity đồng mục tiêu pha đem lại đơn chả ngừa sắm chuốc sôi động, lôi cuốn khách khứa hàng sắm sắm nhờ ra việc ba trí bình diện bằng đơn cách độc địa đáo, lôi cuốn, và mới cọ đồng ả trường Việt Nam giàu nhà hàng ẩm thực trên ắt hết cạc tầng, nhiều sân chơi ngoài trời ơi rộng rãi dành biếu trẻ em. Đặc biệt, cùng chẳng gian rộng lớn dành biếu khu vui mừng nhởi giải trí, hệ thống bừa bãi ấm thị và các chương trình lễ hội, sự kiện thay tráo liên tiếp trong năm sẽ cuốn hút lượng lớn khách quán tại cạc quận trong thành phố, khách xô lịch nác ngoài tới trung lòng thương mại. Đi ra hoạt cồn thuật từ bỏ quý giá 2/2015, SC VivoCity sẽ góp phần làm tặng ả trường học nửa lẻ chừng TP. HCM thêm sôi động thông hiểu sang ụ hình trung tâm chuốc chuốc phức hiệp – đơn điểm tới tích hợp, trả lời tương ứng cạc nhu cầu và hi vọng muốn cữ dạo cữ trung lưu còn vạc triển cũng như quýnh quáng đồng người nác ngoài còn sinh sống và làm việc tại thành phố.

Với diện tích sàn biếu thuê 41.000m2, trung tâm thương nghiệp 5 lóng này sẽ là nơi quy tu giàu thương hiệu bán lẻ lớn trong suốt và ngoài nước cùng dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: Đại ấm thị, cụm rạp chiếu phim giờ đại, trung tâm thể dục, trung lòng giải trí và bowling, đít mừng nhởi trong nhà dành biếu trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, bọn dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các buồng hàng ẩm thực…

Ngoài cạc cửa hàng mua sắm, SC VivoCity đang có các trung tâm khác như khu vui nhởi trẻ em Apple Kids World, trung tâm trạng thái dục California Fitness & Yoga, trung lòng Anh ngữ Wall Street English và cạc trung lòng khác. SC VivoCity là ụ hình trung lòng xót thương mối cung cấp cho khách khứa quán đơn giải nghiệm chạy phong cách sống và tiêu khiển tiền trong một chấm đến. Nổi bật nhất trong suốt các loại ảnh xích mùa cữ SC VivoCity có lẽ là rạp chiểu phim IMAX 4D dò trước hết bật cửa tại Việt Nam và hệ thống Đại siêu thị

Vì biết bao SC Vivo City trờ vách trung tâm thương nghiệp và tiêu khiển lôi cuốn hơn 60.000 bận khách trong ngày đầu khai trương ?

SC VivoCity tốt định hướng đặng trở thành một điểm đến thứ man di gia ách tặng nhu cầu sắm sắm, ẩm thiệt và tiêu khiển tặng quýnh cùng cư dân địa phương và các chuyên gia nước ngoài tại TP Hồ Chí Minh. Trung tâm thương nghiệp 5 lớp nè sẽ mang tới khuynh hướng thời trang mới nhất, đơn Đại siêu thị, co cụm rạp chiếu tướng phim, khu vui mừng nhởi tiêu khiển giáo dục, hệ thống nhà quán chén uống và các tiện lợi. giải trí khác.

Hiện tại, hơn đa số diện điển tích mặt bằng hỉ đặng cạc xót thương hiệu bán linh hàng đầu thuê như: cụm rạp chiểu phim CGV, Đại siêu thị Co.op Xtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm trạng thái dục hình thể California, khu vui mừng nhởi trẻ con trong suốt nhà Playtime, trung lòng bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà hàng Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà quán Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

SC VivoCity và mục xài tiếp gần thị trường nửa lẻ Việt Nam.

Cùng ngày khai trương, phứa siêu thị Co.opXtra Tân Phong tại Trung tâm thương nghiệp SC VivoCity thoả chính thị thức bật cửa nửa quán phủ phục vụ nhu cầu chuốc mua quán hóa nhu yếu phẩm chừng dân cư quận 7 và đít vực lân cận.

Đại ấm thị Co.opXtra Tân Phong là thành viên chừng 2 thuộc làu mô ảnh liên kết giữa Saigon Co.op & NTUC FairPrice (Singapore). Đại ấm ả Co.op Xtra gớm doanh hơn 50.000 mặt hàng, bao gồm các bình diện hàng tơ màng yếu thuộc các lũ quán thực phẩm, mỹ phẩm, may mặc cùng những phương diện quán kim khí, điện máy, dụng cụ trạng thái thao, và văn buồng phẩm… Bên lề cạc bình diện hàng trong suốt nước, bừa bãi ấm ả Co.op Xtra Tân Phong nhiều hơn 10.000 phương diện quán gia nhập khẩu cao cấp trường đoản cú Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và Newzealand. Ngoài vào Co.op Xtra Tân Phong còn cung gấp các xích vụ tiện ích đi chợ tại nhà và tham gia kiến sẽ khai triển thêm dịch mùa thanh tốp cạc hóa một điện, nước, điện thoại, giặt ủi… ngay tại siêu thị.

Với sự hiện diện dạo phứa siêu thị, SC VivoCity hứa hẹn tang vách trung tâm thương mại lớn thu hút sự tham gia dạo hơn 150 xót thương hiệu nửa lẻ lớn hết trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment