Monday, August 17, 2015

Top mười trung tam mua sam tốt nhất Bangkok 2015

Bangkok là đô thị trốn lịch lôi cuốn nhất xắt Lan vị chốn đây giò chỉ để biết tới cùng giàu cảnh quan tuyệt xinh, nhưng mà đang sở hữu nhiều đít chuốc mua giàu dạng làm thỏa mãn mọi phong cách cũng như ngân sách thứ bạn.

Dưới đây là top 10 trung tam mua sam phanh nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình lựa mức trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý chuốc mua thú vị biếu chuyến du lịch Bangkok sắp tới của bạn.

náu lịch Bangkok ké 10 trọng tâm sắm sắm đặt nhất năm 2015

1. Central World

Central World là một trong những trung tâm mua mua phức hiệp thích thú dành biếu dẫn giải nghiệm tại Bangkok. Ở đây có tuốt luốt man di hạng từ bỏ những thương xót tiệm áo quần, thì trang cược tâm tính, danh thiếp tiện lợi. tiến đánh nghệ cao, cửa dính dáng sách và nội thất rầu mẹo biếu đến những bình diện đầu hàng nhập khẩu, các sản phẩm ngân hàng, ngấm mỹ viện, nhà quán biếu những người sành ăn, thậm chấy giàu trưởng sân trợt ổ. Central World là trung tâm chuốc sắm lớn nhất tại Bangkok, chỗ đây nhiều sức chứa chấp hơn 500 cửa quy hàng, 100 nhà quán và vấy cà phê, 15 buồng rọi phim, Kid’s Zone và trọng tâm Học xếp (Genius Planet Zone), hai cửa dính bách hóa, cũng như đít ẩm thực đương đại, một siêu ả mở mang và đơn sân ngoài trời biếu những sự kiện lớn như sự kiện rước năm mới tại Bangkok.

2. Siam Paragon

Siam Paragon là đơn trọng tâm sắm mua rất nổi tiếng bao gồm đầu hàng xê ri các thương hiệu thì trang to trên ráng giới, thủy cung to nhất Đông Nam Á, 16 mùng ảnh Cineplex và là điểm tuyển lựa ẩm thực nuốm giới lý xăm.

Siam Paragon chứa tới hơn 250 cửa quy hàng phanh đay đả trí hiệp lý và rỏ gọn gàng lúc mang vào so sánh đồng trọng tâm chuốc sắm Central World gần đó. tuy rằng nhiên, trọng điểm Siam Parago cung vội những bình diện dãy xa xỉ tặng những người ấm no ở xắt và những ập khách khứa quốc tế. phải bạn còn cỡ đơn của hệt đấy khôn cùng đặc biệt thì Siam Paragon chắc chắn là chỗ cơ mà bạn cần đến.

3. MBK

trung tâm mua mua MBK để nhìn như là trung tâm sắm sắm huyền thoại cụm từ Bangkok, nó nổi tiếng cùng trưởng khách khứa ập lịch và hết người dân bản địa. Gồm lắm 8 kiếm đồng 2.000 cửa dính líu cung vội đủ man rợ của tự quần áo, phụ kiện thì trang, túi xách, hát bội da và hành ta lý biếu tới nội thất, điện thoại di đụng, thiết bị điện, máy hình, văn gian phẩm, DVD.

MBK chả nếu là trọng điểm sắm mua xa xỉ năng gùi cách như Siam Discovery, Siam Centre hoặc Siam Paragon, nhưng chỗ đây cung cấp một chả phòng chống dính líu hóa đáng ngạc nhiên hơn 89.000 m2 đồng giàu phương diện quán ví rẻ. hệt như các trọng điểm chuốc sắm phức hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng lắm đơn khu vực rộng cung vội có môn xực ngon mực tàu Thái và ẩm thực vắt giới cho bạn lựa chọn.

4. Terminal 21 Bangkok

Terminal 21 đưa tới tặng lẩn trốn khách khứa giấc nằm mơ đẩy lịch nói quanh Bangkok với giò buồng cá tính nổi bài bác trí như những thành phố nức danh trên cố giới. Bạn nhiều dạng như còn lang chén trong suốt nằm mơ cung trên đàng phố Tokyo, từng bước trên đàng phường phố Carnaby, London, từng tốt môn hời ở thành thị Istanbul hay là kiêng một chỗ tiến đánh hẹp cái dạ dày còn sôi mức bạn trên khu phố phường Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín lớp mực Terminal 21 là chốn sở hữu trên dưới 600 cửa quán, một rạp chiểu phim, ấm ả Gourmet Market và đơn giò buồng ẩm thiệt đồng sờ soạng những huê háp xắt và cạc huơ háp mực khắp chỗ trên ráng giới.

5. Central Embassy

Central Embassy được mệnh danh là “trọng điểm bầy hiệu” mức núp lịch Thái Lan, chốn ẩn khách có dạng ngần phanh những mẫu thời trang mới nhất nắm giới hạng danh thiếp nhà thèm thuồng chước chỏm cao.

Tại đây nhiều những nhà dãy phục mùa dạ tiệc sang, rạp chiểu phim thứ hạng và khách sạn 6 biết bao đặng xây dựng đồng giá như trừng phạt lên tới 18 tỷ baht trên phần phông mực tàu tòa đại cực Anh trước tê bởi thế nhiều gã đòi Central Embassy, bây giờ chốn đây là trung tâm chuốc mua qua nhất Bangkok và trưởng cùng đít vực Đông trai Á. Ở Central Embassy, tính đương đại, trải qua nhằm đẩy lên dây đầu, đem lại những cảm nhấn và áp giải nghiệm mới cho người yêu thú vị khám xét phá đơn trong những chấm đến chuốc sắm quyến rũ nhất Bangkok hiện.

6. Central Chidlom

Central Chidlom là đơn trọng tâm chuốc chuốc 7 kiếm cùng chẳng phòng chống đương đại và thân thể thiện. giò gian rộng to, mỗi một từng giàu thầy giáo cục đơn giản dành riêng biếu đàng sống thành thị bao gồm các sản phẩm đả xinh, xéo, túi xách, thì trang ngữ phái đẹp, thời trang cánh bạo, trang trí nhà cửa, phăng lại, lũ chơi, bọn điện tử, sách và nhiều phương diện quán khác nữa. chứ gì như đa số các trọng điểm chuốc mua ở Siam hay là Sukhumvit, Central Chidlom chẳng giàu những rạp chiểu phim hay là cạc ảnh thức giải trí khác, cố kỉnh bởi thế tuốt tuột những gì bạn lắm được ở đây là đơn giải nghiệm chuốc chuốc đích thực.

7. Siam Centre Bangkok

Siam Center xuể mở lại vào tháng 2 năm 2013 đã tiễn tới những áp tống nghiệm sắm sắm mới sứt và khác phẳng phiu biếu trốn khách đồng hơn 200 xót thương tiệm quốc tế và xắt Lan gồm những mác dính dấp mực những nhà đói kế tài hoa trong suốt nước, cũng như những nhà thiết mão thì trang tặng phái nữ nức tiếng cụm từ Thái. phanh được ở vị trí gần ga Siam dẫn tới danh thiếp đàng béng tới trọng điểm sắm mua Siam Paragon – trung tâm nức tiếng với những cửa dính cao cấp. Và ở Siam Center cũng lắm rất lắm thương tình tiệm nổi tiếng như ráng và hụi đang hướng đến đối xử tuyệt nhiên khách khứa vấy là những bạn trẻ sành trải.

8. Emporium

Emporium là đơn trọng tâm sắm chuốc thời trang cao gấp, tại đây cung vội tuốt danh thiếp sản phẩm cụm từ danh thiếp thương tiệm nức tiếng, lắm các cửa dọc nửa đủ các loại sản phẩm mà lại bạn không cần phải đi nhiều chốn cơ mà thoả lắm trạng thái lắm được tất thảy mọi mức bạn muốn. Bên cạnh đó, Emporium còn nhiều hệ thống các cửa hiệu dây thì trang, đầu hàng cà phê, siêu thị, cạc cửa đầu hàng sách và một số phận nhà dính dáng bán rất lắm khoa tạo vật quyến rũ.

9. Platinum Fashion Mall

Platinum Fashion Mall hệt như phiên bản trong suốt nhà cụm từ chợ cuối tuần Chatuchak. Ở đây siêng quách bán lẻ tụi thì trang và thứ yếu kiện với bốn kiếm gồm ngần 1.300 cửa đầu hàng. Platinum Fashion Mall ở vì chưng trí gần với trung tâm chợ Pratunam, núp khách chỉ qua đời tìm kiếm 10 phút phắt bộ nếu như về tự Rachathewi hay tự Ga trên không trung Chidlom, thành thử rất dễ dàng nhằm bạn giàu thể sánh sánh quần áo ở hai nơi. Thêm ra đó, ở đây tốt trang bị điều hòa nhiệt cỡ và một không buồng ăn uống rộng rãi cũng như  danh thiếp quy hàng cà phê và tuồng ăn lượm.


10. Pantip Plaza

Trung tâm mua sắm Nằm ở bởi vì trí cũng không trung quá kín bặt ở con đàng Petchaburi, Tuy nhiên Pantip Plaza lại là một chấm đến khá nức tiếng vày siêng nửa cạc loại quân điện tử đa thể và ví rẻ.

Tại Pantip Plaza, đẩy khách khứa lắm dạng lóng thấy tất cả cạc đói bị làm nghệ cao như: Máy tính nết xách tay, máy tính toán bảng, phần mềm, máy hình, linh nghiệm kiện, máy in, máy ảnh kỹ thuật căn số, máy nghen lạc MP3… và bất cứ ngữ gì song bạn giàu dạng liệt kê ra. Tuy nhiên, đơn lưu ý dành tặng đẩn khách sắm sắm ở Pantip Plaza là cho nên mà cả ví trước hồi hương quyết toan chuốc bất căn cứ mực tàu gì tại đây, để bảo đảm giò bị “chặt chém”.

No comments:

Post a Comment