Monday, October 5, 2015

Chỗ vui chơi cho thiếu nhi từ 9-10 tháng trở lên

Như đã hẹn từ bỏ post trước, trong post nào mình sẽ làm ví những nơi gia ách có thể đem trẻ trường đoản cú rỏ tới rất nhỏ bay nhởi ở HCM. nhiều rất có chốn mừng chơi cho danh thiếp bé to (láng Sen/Suối Tiên/Kidzciti) nhưng lại không trung nhiều mấy chỗ an rành bác mẹ có dạng đeo con từ bỏ 9-10 tháng tới 3 giai đoạn phai ‘khám phá cố kỉnh giới’. tui sẽ nhận xét chấm hoặc và dở cụm từ chừng chỗ nhà tui hử ngần đeo rỏ Bailey tới, bạn xem nơi nào hợp đồng gia đình bạn đặng quyết toan suyễn. tiến đánh ví nè là quan điểm cá nhân chủ nghĩa, không trung lắm vụ tài trợ hay nhà quảng cáo nào là bên sau đâu tổng nha.

A. Những chỗ vui chơi ở sài gòn - trong NHÀ

 

1. Kidsyard

Bailey nhà mình mới ép đầu biết béng, quãng 10 tháng, là bé hỉ hoặc tốt mang tới Kidsyard ở Parkson Paragon (quận 7). Nằm ở tầng B1, ria khu tọng uống, ngơi là 1 khu nhỏ rỏ xinh xinh xắn cơ mà tui có thể thả con cả ngày, không trung phải lo chuyện nắng mưa. vày chỗ nà cũng bé và cạc trò nhởi một giản cho nên đừng cuộn danh thiếp trẻ lớn (trên 8 tuổi), chính bởi thế mình cũng chứ lo Bailey bị các anh chị phứt đụng bửa! nhưng đến nhát Bailey lớn hơn 1 tí ti thời nghỉ cũng ép đầu ngán chỗ nà (năng có hồi hương là bởi chính tôi ớn) vị chứ có quá có trò: 1 nhà đồn, 1 khu để khiêu vũ tâng tâng trên thắt lưới căng, vài ba xe hơi, vô kể logo loại lớn, nhà bóng và mấy đàng ống tốt leo leo vận động. Kidsyard có vài ba giống nhành khác nữa – bạn lắm thể tham lam khảo trên website mực họ tính toán chỗ nào là cận nhà bạn hơn.

Gía vào cổng: 50k, nhưng đôi khi có vé 29k trên hotdeal, người to hạng 2 tang đi bị tính hạnh 10k

2. Maika Wonderland

chốn mừng chơi cho con ở HCM

tiến đánh viên nước mini ở Maika

đít nà nằm trên lối è Huy giờ hồn – góc cận ton hót Nguyễn Văn Trỗi. Đây là 1 chốn tuyệt vời biếu trẻ con 2-3 tuổi tang lên, do tòa nhà bao gồm lắm kiêng kị cùng rất giàu loại trò chơi, giàu cả khu chơi cùng nước như 1 công viên nác mini, và tất tật đều có chèo bao phủ. trực tính hết những bé nhỏ hơn cũng giàu dạng độ xuể trò chơi ở Maika Wonderland. Tòa này thậm chấy đang lắm hết khu xơi uống tổ chức hoá nhật riêng nên gia ách có dạng ngừng chơi đặng về tợp bất cứ nhát nào. Chỉ có mỗi 1 điều là mỗi dạo chẳng phòng hơi hạn hẹp (gì nhà ống VN) cho nên thiếu ánh sáng và túng thiếu.

Gía vào cổng: 100k phải mình nhai đúng, người lớn cụm từ 2 thời tuồng như là 20k, nói chung là đắt hơn kidsyard song khá đáng đồng bạc.

3. thế giới trẻ nít Beebee
Nằm trên đường nai lưng Não, quận 2, nghỉ là 1 tòa nhà 1 kiếm hình lâu đài đồng đủ loại hoạt đụng tự thể chồng như trèo núi trèo ống, trò nhởi điện tử dùng xu biếu đến phi cơ phắt vòng vòng. nhưng bởi vì tao thích thú con trui chơi cạc trò nhởi phát triển trí óc và trạng thái lực hơn là loại điện tử dùng xu nên mặc dù ở đây lắm loại ảnh hơn, mình giàu dạng sẽ không đưa con tới nhởi lại. Điểm sáng ngữ chuyến chạy nhởi hôm đó là vụ ngốn buffet bủn xỉn – với 30k đặng 1 nhọ đá tự lựa. Bailey và nhà tôi thú có do 2 bê con đều hảo ngọt!

LƯU Ý: phần nhiều những đít trọng tâm vui mừng nhởi tặng con nít giờ đều lắm giảm giá ở hotdeal, nhón mua hay là những trang hao hao.

B. đít mừng nhởi NGOÀI trời đất ơi

tiến đánh hòn ngoài TRỜI tại đàng Phạm Ngũ Lão – góc Cách Mạng Tháng 8.

Đây là đả viên tiến đánh quýnh– cách rẻ nhất đặt hết nhà hoẵng Bailey trớt nhởi bởi vì chả tắt hơi vé vào cổng. dù rằng đừng rộng lắm, nhưng mà ngơi lắm khá giàu trò vận động trạng thái chồng như cầu tụt xích đu, v.v và cái hay nhất là mặc dù tiếng rằng ‘làm quýnh quáng’ nhưng bít tất sàn mức khu này xuể hồi cẩn thận bằng vật liệu an toàn, vì vậy lót nhỏ ngã ngã cũng giảm thiểu chấn thương. Điểm trừ là vì miễn sao chi phí thành ra khu nè giàu dạng bừa bãi đông ra cạc chót tuần tra, giả dụ con bạn nhỏ thì giàu trạng thái chẳng bon nêm nổi cùng mấy đứa to phứt huỳnh huỵch. Bailey thì còn nhịn nhường bạn, cho nên nếu như chộ có bạn nè muốn nhởi rặt đứng nánh ra, rút cục thành ra cả lát cũng chơi xuể lắm mỗi tí tị cầu buột.

khu giải trí cảm giác khoẻ ở quận 7

đít nào tớ không trung nhai chuẩn xác là Nguyễn lương lậu văn bằng năng è cổ Văn Trà quận 7. nó là khu giải trí cảm giác khoẻ rẻ và cận trọng điểm TP hơn là chà Sen. Vé mực mỗi một trò chỉ tự 10-30k, mà chất cây giò thắng cọ và rệ đơm khu nà thì rất liệt. phần lớn danh thiếp trò là đua lượn cao xông, căn cứ cù vòng vòng rất mau mặt và mót mửa. Cũng lắm 1 khu cho trẻ nhỏ hơn gồm nhà banh v.v mà rất bẩn và chả an rõ

Những đít nhỏ biếu con nít ở danh thiếp chung cư cao vội

Ai sống ở chung cư cao cấp sẽ rất rặt danh thiếp khu nè. tao đền rồng dẫn Bailey sang trọng City Garden hay Imperia An Phú. Citi Garden thì giàu khu trong nhà cùng mấy lũ chơi rất dễ yêu, phù hợp tặng cạc nhỏ từ bỏ 0-5 tuổi, đương Imperia giàu đít cầu vuột bẹ bênh trên phông cát hiệp cho hết các bé to hơn. hẳn nhiên các csvc nè miễn là phí tặng dân cư ở đây, tuy nhiên giò cần nhất quyết bạn giả dụ sống ở đó nhưng mà chỉ cần lắm bạn phái năng người thân ở là xuể.

Nhà hàng/quán cà phê nhiều nơi chơi biếu bé

tã lót danh thiếp bé bé bắt đầu biết dận nhảy và hiếu động hơn, có những buổi người to chỉ muốn quãng 1 chỗ gặp bạn đảng nói chuyện và thắng con ở cận xuể hắn từ bỏ nhởi. 1 trong những nơi trả lời tương ứng để đề nghị nè là SNAP café ở quận 2 – 1 đít sân vườn phức thích hợp mini gồm lắm các shop bán tuồng măm, bầy chơi, áo quần mỹ phẩm,… .lắm 1 chốn xuể cạc hát bội nhởi vận rượu cồn như cầu sụt xích đu trên nền nã cát khá rộng, dẫu hơi cũ và nhớp, song hãy khá ok xuể bác mẹ ngồi café chém đẹp gió nhưng hỉ theo dõi nhằm con. tuy rằng nhiên giá như thức hốc nơi này rất đắt, vì chưng khu nào là ở Thảo Điền vì thế tinh tường đánh vào quýnh cùng expat và người giàu.

Nhà bạn vẫn độ tiễn đưa con tới nơi nào nữa ngoài những chỗ nà?

No comments:

Post a Comment