Thursday, February 16, 2017

Cảm giác từ người làm biệt thự cao cấp Senturia tại Quận 12

 

Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa của phong cách Tây Ban Nha, Pháp, Ý thời phục hưng và kiến trúc đô thị từ Hy Lạp. Nhấn mạnh sự gợi cảm của Ý, mang dấu hiệu hoàng thất xuất sắc của Tây Ban Nha, kiểu mẫu của Pháp và cổ kính của Hy Lạp.

biệt thự nhà phố

Kiểu biệt thự nhà phố phong cách xây dựng mái vòm hiện đại và không khí thiên nhiên thanh bình những sắc màu nồng ấm là hiện thân của năng lượng tích cực, tình yêu vĩnh cửu và sự bình yên trong tâm địa hồn.Từ cảnh quang xung quanh dự án, chúng tôi gồm thể cảm nhận được thiên nhiên tưới mát của con sông, những cơn gió nhẹ làm mặt nước gợn sóng vào một buổi chiều gió lộng – trong thật thơ mộng làm sao!!!

Những cánh đồng cỏ lau, cỏ mây, một số loài hoa, sự mượt mài của cánh đồng cỏ, nét đẹp của cỏ lúc hoàng hôn nó để lại trong chúng tôi những cảm giác sâu sắc và cảm nhận như đang ở một căn resort cao cấp. Lấy cảm giác từ màu sắc của nắng vàng, sắc xanh của trời mây sông nước, khu biệt thự cao cấp Biệt thự cao cấp Senturia Vườn Lài mang sang trọng kiến trúc Địa Trung Hải với xây dựng mái vòm độc đáo, thoáng rộng hiện đại, nhiều không gian thiên nhiên thanh bình, những sắc màu nồng ấm.

Hàng cây gò dầu cách điệu ngoài cổng chào với sắc cam tươi vui sống động mang cảm giác tươi vui nhiều năng lượng. Những lối dạo bộ có điểm khác biệt được lát đá phiến mềm mại và mảng cỏ xanh mướt mang đến tiết tấu hài hòa uyển chuyển.

Nội tiện ích ra sao?

Các làm từ chất liệu trong nhà quy hoạch cơ bản từ gỗ và đá, vốn là những vật liệu hết sức mộc mạc và đơn sơ, căn nhà mang một bầu không khí yên tĩnh và sảng khoái. Trong khuôn viên rộng rãi hơn 200m2 của căn nhà, chủ nhân sẽ cảm nhận sự thoáng đãng và thoải mái… Mỗi sáng hay chiều, bên bóc tách cà phê, chủ nhân đều bao gồm thể tận hưởng từng hơi thở của thiên nhiên qua những vệt nắng luồng qua khe cửa, qua những tiếng chim hót râm ran từ tiếp giáp hiên nhà hay tiếng cá đớp bóng đầu hè.

“Tại một đại đô thị đông đúc như Thành Phố Hồ Chí Minh, mang ánh sáng vào trong từng không gian sống là chủ ý của chủ đầu tư chi tiêu. khu vực đó, chủ nhân tất cả thể cảm thấy sự thay đổi của thời tiết và những khoảnh khắc giao mùa”, vị đại diện cho hay.

đến với Senturia bạn sẽ được tiếp cần với một khái niệm trọn vẹn mới mẻ và lạ mắt, “Nhà” nhưng không phải chỉ là một căn nhà đơn thuần để nghĩ ngơi sau 8 tiếng làm việc mệt nhọc, mà đây là một phòng hoàn hảo để tận hưởng, để sống một cuộc sống thật sự, nơi an lành, văn minh, không kẹt xe, không khói bụi giữa Sài Gòn,.. Và Dự án Senturia này được gọi với một cái tên gần gũi “ngôi nhà nghĩ dưỡng”.

Dự án cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu như câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi dành cho trẻ nhỏ, hồ bơi ngoài trời, sân chơi nước ngoài trời, phòng tập gym, yoga, vườn hoa Địa Trung Hải, khu vui chơi trẻ em, BBQ ngoài trời…

Về phía đại diện chủ chi tiêu cho hay:”Những màu sắc tươi vui và nồng ấm lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, với cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng sẽ đem đến một không khí sống hòa hợp, giúp tận hưởng khoảnh khắc yên bình cho các gia chủ”.

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án trung và cao cấp, chủ đầu tư chi tiêu là công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước đã không dừng lại ở đó mà còn biến vùng đất này về mặt phong thủy “đã giỏi lại càng giỏi hơn”. Đó là các xây dựng của dự án, từ vật liệu xây dựng cho mang lại cây cỏ, màu sắc, tất cả đều hài hòa với tự nhiên và thoải mái. Các cung đường được lát đá tổ ong tạo nên một sự chuyển động đem lại năng lượng cho cư dân. Sự kết hợp hài hòa còn theo đến tận các đưa ra tiết, các xây dựng của ngôi nhà, của nội thất nhằm đón được không ít vượng khí nhất từ gió, nắng và nước.

No comments:

Post a Comment