Friday, February 13, 2015

Các bài tập vừa phải để tập thể dục!

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng từ công việc và thời gian bạn nhận được nhà bạn nhìn thấy ba đứa con của bạn chạy về phía bạn yêu cầu bạn để chơi bóng rổ với họ? Bạn từ chối và hứa với họ rằng bạn sẽ đưa bạn sau khi bạn nghỉ ngơi.

Thay vì thất vọng con cái của bạn, tại sao không nói, "yes" sau khi tất cả? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng năng lượng mà bạn sẽ có sau đó hoạt động 30 phút.

Bạn có biết rằng bằng cách tập thể dục ở một tốc độ vừa phải chỉ có 30 phút, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tinh thần? Nó đã được chứng minh rằng điều này cải thiện sự thèm ăn và làm nét phong cách của bạn trong việc giải quyết vấn đề. Không chỉ có vậy. Bạn cũng sẽ cảm thấy rằng đó là dễ dàng hơn để ngủ vào ban đêm nếu bạn làm bài tập vừa phải ngay cả đối với chỉ 30 phút mỗi ngày.

Lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên là gì? Nó thúc đẩy sự tự kỷ luật và có tác động tích cực như thế nào bạn thấy cuộc đời. Tập thể dục giúp nâng tinh thần của bạn và đưa bạn ra khỏi bất kỳ trầm cảm. Đối với những giờ đầu tiên, nó có thể được thực hiện trong 15 phút cho 2-3 ngày một tuần. Bạn có thể tăng thời gian bạn dành một khi cơ thể của bạn bị chỉnh lên cho nó.

KHÔNG bao giờ bạn bắt cơ thể của bạn! Nếu bạn bị tổn thương, sau đó dừng lại. Bạn có thể mất một break từ tập luyện trong một vài ngày và sau đó bạn có thể bắt đầu lại nhưng bạn cần phải bắt đầu từ ngày 1.

Dưới đây là một số bài tập vừa phải, bạn có thể làm và thưởng thức:

1. Làm Walking. Hãy sử dụng các môi trường xung quanh của bạn. Bạn có thể đi bộ chó của bạn, với đối tác hoặc con của bạn. Khuyến khích gia đình của bạn để làm các bài tập đi bộ hàng ngày và bạn sẽ thấy mình đốt cháy lượng calo trong khi thưởng thức các môi trường xung quanh và nhận được đủ ánh sáng mặt trời cũng là tốt cho cơ thể của bạn.

2. Khám phá những kỳ quan của Yoga. Yoga là một tập thể dục hiệu quả sinh lực không chỉ cơ thể của bạn mà còn linh hồn của bạn. Bạn có thể muốn tìm hiểu ngay cả các vị trí yoga cơ bản mà không quá phức tạp nhưng đã được chứng minh có hiệu quả. Một bài tập yoga năm phút có thể perk bạn và nạp tiền thân của bạn với năng lượng mà bạn bị mất cho cả ngày. Bạn thư giãn và cùng một lúc bạn căng!

3. Tham gia vào các môn thể thao mình. Chơi bóng rổ, bóng đá, bóng chày, tennis hoặc cầu lông. Nhiều bác sĩ đã khuyên các môn thể thao như là một cách hiệu quả để ở phù hợp và lành mạnh. Thể thao cũng có thể được thực hiện ở mức độ vừa phải. Đừng mang nó nghiêm túc. Chụp bóng rổ với một người bạn là một tập thể dục vừa phải cũng được coi là một môn thể thao.

4. Tham gia các chương trình tập thể dục tại nơi làm việc. Nếu bạn vẫn không có các bài tập chương trình tại nơi làm việc, thì tại sao không bắt đầu nó? Bạn có thể nói chuyện với ông chủ của bạn về nó và bắt đầu với các đồng nghiệp của bạn. Bạn không chỉ mất calo nhưng nó cũng là một cách tốt để liên kết với chúng. Điều này có thể được thực hiện 30 phút, 3 lần một tuần.

5. Tập thể dục trong khi làm việc nhà. Làm vườn, cào lá, cắt cỏ, giặt giũ, hút bụi và rửa xe là những bài tập vừa phải có hiệu quả tại nhà. Hãy sử dụng những công việc đổ mồ hôi và đốt cháy calo. Thay vì sử dụng máy móc và các thiết bị để thực hiện các công việc nhà, tại sao không làm điều đó với bàn tay của bạn và mất một số chất béo?

Làm bài tập như là một phần của thói quen hàng ngày của bạn sẽ làm bạn ngạc nhiên của bao nhiêu calo bạn sẽ bị mất. Làm các bài tập vừa phải của cùng một số lượng mỗi ngày có thể đốt cháy 150 calo lên đến 1.000 calo một ngày!

No comments:

Post a Comment