Monday, February 9, 2015

Thành công trong việc ăn kiêng

Ăn kiêng là xa quá thường xuyên tiếp cận từ những suy nghĩ của sự thất bại sắp xảy ra. Quá nhiều người đã thử và thất bại rất nhiều chế độ ăn kiêng trong quá khứ của họ mà họ cố gắng chế độ ăn mới tiếp theo với những kiến thức tuyệt đối rằng họ sẽ thất bại trong nỗ lực này là tốt. Đoán những gì? Họ sẽ.

Henry Ford đã từng nói, "Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể hoặc nghĩ rằng bạn có thể không bạn sẽ luôn luôn đúng." Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ thất bại tại chế độ ăn uống này, bạn đang tự kết tội mình thất bại trước khi bạn thậm chí mất chính mình trong những miếng cắn đầu tiên. Hãy suy nghĩ về điều đó trước khi bạn bắt đầu bởi vì chỉ có một masochist đúng có thể tìm thấy niềm vui trong việc duy trì vòng luẩn quẩn này mà không bao giờ dừng lại để tự hỏi tại sao không có chế độ ăn khác đã làm việc cho bạn. Henry Ford cũng cho biết, "Thất bại chính là cơ hội để bắt đầu lại một cách thông minh hơn". Trong trường hợp bạn đang tự hỏi tôi sẽ nói lời nói của ông là khá sâu sắc. Mặc dù nghiêm túc, nếu bạn không hiểu lý do cho thất bại của bạn, bạn chắc chắn kết tội mình để lặp lại chúng và nếu bạn đã lên kế hoạch để thất bại tại sao trên trái đất sẽ thậm chí bạn thử?

Bạn là người duy nhất có thể kiểm soát nhu cầu của bạn để ăn. Bạn là người duy nhất có thể chú ý và nhận thấy khi bạn đang ăn cho trọn tình cảm và khi bạn đang ăn từ cần thiết. Bạn và bạn mình có thể có được cho mình ra khỏi ghế của mình và trên đôi chân của bạn. Bạn là người duy nhất có thể chịu trách nhiệm cho tình trạng mà bạn tìm thấy chính mình. Có những ngoại lệ y tế nhưng ngay cả trong những tình huống này, nếu bạn đang cố gắng chế độ ăn uống sau khi chế độ ăn uống và không hơn và hơn nữa thì bạn phải ở một số điểm trong thời gian nhận ra rằng nó là rất có thể không phải là chế độ ăn mà không làm việc.

Tất cả chúng ta phải chịu trách nhiệm cho những thành công và thất bại trong cuộc sống của chúng tôi. Đó là không có khác nhau khi nói đến chế độ ăn kiêng. Có rất ít cảm xúc tốt hơn trong thế giới hơn cho ai đó để ý và khen ngợi những nỗ lực của bạn. Nếu bạn đang rất béo phì không may, nó có thể mất nhiều thời gian hơn một chút để mọi người thực sự cảm thấy sức nặng bạn đã mất. Quá nhiều người đàn ông và phụ nữ bỏ đơn giản vì không ai để ý và đó là một sự xấu hổ không thể tin được. Cung cấp cho thực hành chế độ ăn kiêng của bạn một cơ hội để làm việc trước khi bạn quyết định họ là một thất bại và bạn chỉ có thể chính mình ngạc nhiên với một thành công vang dội.

Sự thật là có quá ít người giữ mình có trách nhiệm với mục tiêu chế độ ăn kiêng và giảm cân của mình. Điều này có nghĩa rằng quá nhiều người đang từ bỏ mà không bao giờ thực sự làm phiền để cung cấp cho nó một nỗ lực. Nếu bạn có một vấn đề giữ cho mình trách nhiệm với kế hoạch ăn kiêng của bạn, có lẽ bạn sẽ làm tốt để chế độ ăn uống với một đối tác. Điều này giúp bạn không chỉ đặt ra mục tiêu mà còn để đáp ứng và vượt quá những thách thức trên đường đi. Một đối tác cũng có thể được hưởng lợi từ sự hợp tác làm người đó sẽ được thử thách và cảm thấy sự cần thiết để thực hiện tốt hơn nếu anh ta hoặc cô đã ăn kiêng.

Bạn phải giữ cho mình trách nhiệm với mục tiêu chế độ ăn kiêng và giảm cân đã nêu của bạn để đạt được bất kỳ kết quả lâu dài. Nếu bạn chưa có thành công chế độ ăn kiêng trong quá khứ, thì có lẽ đó là thời gian để mang lại một mức độ trách nhiệm vào các hình ảnh và làm cho nó xảy ra.

No comments:

Post a Comment