Monday, February 9, 2015

Làm đẹp kết hợp ăn kiêng

Có vẻ là một chân lý phổ quát khi nói đến chế độ ăn kiêng. Không ai thực sự thích quá trình mặc dù tất cả chúng tôi háo hức chờ đợi và dự đoán kết quả. Vấn đề là có quá nhiều người đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới tập trung quá nhiều vào chế độ ăn kiêng và hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của họ mà họ quên đi những người đẹp họ đang ở trong đường đi. Văn hóa của chúng tôi là trở thành ám ảnh về cơ thể hoàn hảo và thân hình hoàn hảo.

Nếu có một thông điệp rằng nên làm cho nó ra để mọi ngươi chết đó chính là: ăn kiêng nên được nhiều hơn về sức khỏe hơn vẻ đẹp. Bạn không nên cần phải phù hợp với một số khái niệm định kiến của những gì là hay nên xinh đẹp. Nếu chúng ta tạo ra một thế giới mà tất cả mọi người trông như nhau nó sẽ là khá nhàm chán cuối cùng.

Bạn cần phải tập trung vào hạnh phúc với bạn là để đạt được các chế độ ăn kiêng thành công lớn nhất bạn sẽ có bao giờ dám mơ người. Nhiều sử dụng ra ngoài ăn của nhu cầu tình cảm hay một nhu cầu đơn giản cho thoải mái khi chúng tôi đang chán nản, làm tổn thương, rõ ràng, hay chỉ đơn giản là trong lãnh thổ không quen thuộc. Không có giải pháp mà sẽ làm việc cho tất cả mọi người khi nói đến làm hòa với bạn là ai và điều này không có nghĩa là chỉ ra rằng bạn nên không còn tìm được sự lành mạnh nhất bạn có. Nó chỉ có nghĩa rằng bạn tập trung nên được nhiều hơn về đến các điều khoản với bạn là ai như một người hơn trong việc tạo ra một con người mới hay tưởng tượng đằng sau đó bạn có thể ẩn.

Ăn kiêng cho hầu hết các phần là một cơ hội cho nhiều người đàn ông và phụ nữ để trở thành một người khác. Cho dù ai đó là người mà bạn sử dụng được hoặc một số người mà bạn muốn trở thành, bạn hoàn toàn không tìm thấy hạnh phúc ở bất kỳ trọng lượng cho đến khi bạn chấp nhận bạn cho người bạn đang ở bên trong. Điều này thường là một quá trình khó khăn nhưng một trong đó cũng là giá trị các nỗ lực. Một khi bạn đã chấp nhận con người bên trong bạn có thể giải quyết các nhu cầu cụ thể mà thường dẫn đến trọng lượng dư thừa để bắt đầu với. Trầm cảm là một yếu tố phổ biến trong tăng cân cũng như không có khả năng để giảm cân. Bằng cách tìm trầm cảm mãn nguyện sẽ không còn là một yếu tố kiểm soát trong cuộc sống của bạn. Đối với nhiều người, đây là sự tự do mà họ cần từ vấn đề cân nặng của họ trong khi những người khác sẽ tìm thấy vẫn còn có những rào cản còn lại.

Điều quan trọng là bạn nên ngừng cho phép người bạn sẽ được xác định bởi những gì các vảy nói về bạn. Một khi bạn đã đạt đến một điểm nào đó trong cuộc sống của bạn, nơi bạn đang hài lòng với sự xuất hiện của bạn và cảm thấy rằng mức độ tập thể dục cá nhân của bạn là trong tay bạn nên thảo luận với bác sĩ điều của bạn và xem những gì anh ta hoặc cô ấy đã nói. Chúng ta không cần một quốc gia có quy mô 5 phụ nữ. Chúng tôi cần một quốc gia của phụ nữ là tự ý thức và tự tin và không ngại thể được họ là người ở bên trong bất kể cách họ nhìn vào bên ngoài.

Tìm vẻ đẹp bên trong thường là khía cạnh quan trọng nhất của việc ăn kiêng mà có thể được. Hãy dành thời gian trong khi ăn kiêng để có được biết những người bạn và giới thiệu người đó với người mà bạn muốn trở thành. Trong thời gian hai sẽ làm việc ra một thỏa hiệp lành mạnh và bạn sẽ tìm thấy hình ảnh đó không phải là tất cả mọi thứ thực sự không có vấn đề gì các tạp chí bóng cố gắng để cho bạn biết.

No comments:

Post a Comment