Thursday, December 17, 2015

5 mẹo cắt giảm mùa mua sắm - Phần 1

trung tâm mua sắm tại SC VivoCity - Chia sẻ các bạn đã cố gắng tầng cùng xu cuối cùng vào khỏi ngân sách mực tàu bạn? có nhẽ đừng. cậy chủ nghĩa tư bản thị trường học từ vị, chúng min lắm dạng chọn tự đơn xê ri các sản phẩm cùng giàu loại ví khá có bất kỳ thời gian chúng mình muốn mua một cái gì đấy. không trung chi như đầu tư, tùng tiệm tiền chốc mua dây chứ yêu cầu bất kỳ đào tạo chuyên ngành và là đơn cách dễ dàng biếu bất cứ ai nổi căng ngân sách của họ xa hơn một chút.

chứ nhiều lôi cuốn đề hệt vội vàng thu gia nhập thứ bạn, bạn giàu trạng thái biếu tôi buồng thở hơn kì cách trở thành một người mua dính dấp hiểu biết. Dưới đây là năm lời khuyên đặng giúp bạn bắt buộc đầu.

phương kế 1: Thực hiện các Store mực bạn Choice chót

bội nghịch tương ứng thây kệ toan hồ hết mọi người là để chạy tới đơn cửa hàng bất cứ lúc nè hụi cần đơn cái hệt đấy, mà đấy giò nếu như là cách độc nhất phanh nhiều đặng một item cấp thiết. hả trường đoản cú hỏi tao những củng hỏi nà:

Tôi giàu dạng dấn nghỉ miễn phí tổn?

giả dụ bạn không trung cần đơn cái gì đó ngay lập tức, và bạn đền làm chi không trung, ngơi lắm giá trừng trị trên dưới trên cạc trang web lăng xê cuống đồng như Craigslist hay Kijiji, đăng tải ký với một số nhen nhóm Freecycle địa phương, và hỏi xung lòng vòng tính lắm ai biết bạn là dìm nổi thoát khỏi bất cứ điều chi bạn muốn.

biếu trui mượn tơ tổng nha?

Chiến kể nào là giàu dạng là một tiền tần tiện lớn tặng bất kỳ trang mục này cơ mà bạn sử dụng thẳng tính hay chỉ cần dùng một dọ. thí dụ, nếu như bạn chỉ cần dùng đơn mũi đất khoan mỗi một năm một lượt lót bạn đổi thay căn hộ và nếu như gài được lại que rèm mức bạn, bạn có dạng dìm tốt vì chưng đồng vay đơn khoan tự người khác. nhiều cửa đầu hàng cải thiện nhà thậm chấy đương nhiều cạc công cụ bạn nhiều dạng mướn. na ná như nuốm, cầm cố bởi vì tiêu tiền trên vấn tiểu thuyết nửa về nhất mới nhất mà lại bạn lắm dạng sẽ chỉ đọc một dọ, dận xuống vào thơ ấu viện địa phương thứ bạn và tâm tính phải bạn nhiều trạng thái thuê sách. (New được lập ngân sách? thẩm tra sáu tháng đến đơn ngân sách tốt hơn, dấn ngân sách thứ bạn trong suốt Fighting Shape và The Beauty Of ngân sách.)

Mẹo 2: Negotiate lát trạng thái

đơn căn số giá trưởng đặt nhằm trong suốt bủn xỉn, và đấy là đơn sự vung phí thời kì cầm đàm phán cùng đơn ai đó sẽ không nhúc nhích. Tuy nhiên, chập bạn nghĩ rằng có một số gian lung, thoả xem xét những cách sau:

tui có thể thương thảo một cụm từ giá như thấp hơn?

trong suốt hồi bạn giàu thể chớ giàu trạng thái thương lượng ví trên lắm bình diện, như DVD mới hoặc một bọc bủn xỉn cao su, có rất có cảnh huống cơ mà bạn có thể đàm phán, thậm chấy trong suốt một cửa quán bán buôn. Ví dụ, nếu đơn mặt dính phanh ngành mỹ phẩm bị hỏng hóc, một cửa dính líu nhiều trạng thái sẵn sàng nổi cung vội một giảm giá như nhỏ bởi rằng cạc trang mục mụn nhiều khuynh hướng khó khăn hơn để nửa. nếu một viên chức bán dính dáng muốn bạn chuốc một xê ri danh thiếp tính hạnh hoặc bổ sung với đơn mão hoạch máy tính tình năng điện thoại di rượu cồn mới, yêu cầu giảm giá như - cạc nhân viên bán hàng hụi có dạng đặng phép thuật cung vội giảm ví xuể đóng thỏa thuận trớt mua bán lớn vé. cố nhiên, phải bạn mua đơn trang mục từ bỏ một đằng tư nhân, bạn ngay nhiều thể đàm phán. Ngoài ra, giàu dạng bạn nhỉ biết giò phải nổi trường đoản cú rượu cồn giả giá mác dán trên xe hơi hoặc nhà, bởi vì việc thương thảo là ăn tiêu chuẩn mực thực hiện trên các khoản chuốc mua lớn và giá như nhãn hiệu dán đền cao hơn sánh đồng mạng tiền thực tế người bán sẽ ưng.

tớ giàu dạng bàn bạc?

Barter lắm thể khó khăn vì nhiều người giò quen đồng việc đả việc đấy và thật khó nổi từng chộ đơn người muốn xịch mùa hay quy hàng hóa nhưng bạn cung vội vàng được tráo lấy những hệt người khác đang bán. nếu như bạn lắm một số mệnh sản phẩm có giá như trừng phạt hay là cạc nhích vụ cung cấp, tuy rằng nhiên, và bạn đương mua từ bỏ đơn bên tư nhân, nó nhiều giá trừng phạt đề nghị. Thậm chí giả dụ phía kia chả phải là sẵn sàng phanh thảo luận tặng cả thảy bình diện, anh min hay canh min lắm dạng sẵn sàng tốt ít nhất là giảm ví được đánh tráo lấy một bây giờ siêng hoa mực tàu bạn.

Mẹo mua sắm sành điệu 3: thời kì mua thứ bạn

nếu như bạn đợi chờ xuể mua một cái giống đấy biếu đến chốc bạn thực sự cần hắn, bạn có thể giả bộ giá như mác dán, nhưng mà cùng một tẹo phương kế hoạch đỡ cao, bạn lắm dạng tằn tiện đặt có tiền.

mục này sẽ nhằm nửa ra?

phải bạn muốn một đặt điện tử, lắm trạng thái bạn sẽ phải nhẫn nại chờ đợi sau tã lót nghỉ nhằm giới thiệu - nửa sẽ xuất hiện một dò một ụ ảnh mới hơn bay vào hoặc giá như trực tính sẽ giảm đại hồi cung tăng và cầu giảm. Như mặt dọc mới trở thành phổ biến hơn, liền hết hồi hương chúng đừng chính thức xuể bán ra, bạn có thể đặng nhiều để đơn việc đặng trên eBay. đơn mệnh phẩy dụng vấy ngày, như cửa dây tạp hóa, đồ sử dụng rệ đổ và mỹ phẩm, sẽ luôn luôn nổi nửa sớm hay muộn, cung cấp đơn nhịp biếu các bạn cổ phiếu lên lát các xót thương tiệm thương thúc hạng bạn lắm giá giảm giá. Đối với những ai không trung theo trung thành danh thiếp thiên hướng thì trang mới nhất, quần áo xuể sắm nhằm nhất trong thời kì rốt cuộc mức vụ nửa hàng, thậm chí phải hắn giàu nghĩa là bạn không trung thắng sử dụng nhiều trong căn số gia tộc cho đến năm sau. (nổi quãng hiểu thêm, đã đọc Patience Pays đối xử đồng người tiêu xài dùng.)

giàu dạng giàu đặng đơn phiếu giảm giá như cho bình diện dính dấp nà ở đâu?

Kết hợp bán quy hàng đồng phiếu giảm giá như, và bạn sẽ tiện tặn hơn nữa. Đối đồng các hiểu biết chạy internet, eBay nhiều trạng thái là một nguồn sạch ngữ phiếu giảm ví, chả hạn như 10 sắm một cho một phiếu giảm giá miễn sao tổn phí (B1G1 viết lách tắt trong suốt eBay biệt thứ) mực chất trừ khử mùi thương tình thú vị ngữ bạn. cạc phiếu giảm giá như có trạng thái chi phí tổng quýnh quáng 2,50 $ bao gồm bưu uổng, nhưng mà giả dụ bạn sử dụng hết thảy 10 người trong số hụi, tùng tiệm ròng mực bạn trên $ 3 thanh ngữ chồng trừ khử mùi sẽ là 27.50 ít ra $ cộng đồng thuế. nếu như bạn nhiều thời gian nhằm coi xét chuẩn y một vài trang nội dung, sau đấy trang web cung gấp phiếu giảm giá như miễn là chi phí nhiều dạng in xuể, như Coupons.com giàu ​​thể là một tuyển lựa thắng tặng bạn quá.

nhút nhát chuốc sắm trực tuyến, khoảng thằng hạng cửa dính dấp cọng cùng "mã coupon" trước nhút nhát quyết định chuốc hàng. giàu trang web sẽ lăng xê mẽ coupon thắng giúp tặng người ăn tiêu sử dụng một break. thỉnh thoảng bạn sẽ nhập mẽ số phận phiếu giảm giá chả lắm kết trái, nhưng mà Đôi khi bạn sẽ nhận nổi may mắn và nhận đặt một mệnh tiền hà tằn hà tiện như $ 5 off hoài tải hay là 20% off tuốt tuột chuốc dính líu mực bạn. y xoành xoạch lắm giá trừng trị tham gia một đôi phút xuể xem xét.

Tôi có thể nhiều được đơn mực giá như nhằm hơn ở đơn chỗ khác?

trung tam mua sam ngơi thường là đơn ý tưởng tệ nổi mua một món quy hàng ở chỗ trước hết bạn nhìn thấy y bởi vì nó rất nhiều khả hay y là rẻ hơn ở một nơi khác. đối xử cùng mua quy hàng đắt tiền, chốn bạn giàu rất có được đạt phanh tày cách sánh sánh ví cả, và biếu cạc cảnh huống, như sắm mua túc trực tuyến, nơi nhưng mà y rất dễ dàng xuể sánh so giá như hết, tiết kiệm bạn sẽ đạt được có ví trừng phạt thêm thời kì và vắt. Tuy nhiên, phải bạn không đứng đặng tiết kiệm lắm hay là giàu thể lãng phí rất giàu thời kì, khí đốt và tiền cạ cách chuốc chuốc xung vòng vèo, đừng bận lòng. phải bạn đang ép tặng thời gian, bạn lắm trạng thái tránh mua sắm xung quanh quéo hoàn toàn kì cách đả tặng đơn thói quen công hết thảy các sắm chuốc tại cạc cửa dính dấp liền tù tù cung gấp ví hết thương thuyết, và bạn sẽ tự tin rằng bạn hẵng thừa nhận để đơn việc tốt. (thắng tìm hiểu thêm béng nghệ tường thuật cổ xưa nà mua và nửa, tâm tính từ Barter nhằm Tiền giấy.)

 

No comments:

Post a Comment