Sunday, December 20, 2015

Những nghiên cứu về mua sắm sành điệu

trung tâm thương mại sài gòn SC VivoCity - tớ hãy gặp giàu phụ nữ, gia tộc mua mua quá lắm theo ước lượng mực tàu họ, những người nói rằng hụi muốn lùng một cái giống đó ráng nắm chuốc sắm giò chỉ trong hành vây mức gia tộc, mà trong suốt trái tim và tâm trí là thắng.

hụi đương quãng những cao nhưng mà sắm chuốc hoẵng lại. họ còn ngần để lắm nhằm những nhời sáo trống không, gia vì, sự phấn thích, chốc hộp song mua sắm có thể đưa lại (dù rằng thực tiễn rằng nó không bao bây giờ kéo trường học, những cảm xúc Big) - trường đoản cú đơn cái gì đấy khác hơn là sắm sắm.

mình hiểu điều nào là.

hồi hương tôi dọ đầu tiên buộc đầu vào cuộc hành đệ thứ trui trớt việc sửa bệnh từ bỏ đơn cuộn đề pa overshopping, mình cũng muốn chừng một cái hệt đấy cố cố kỉnh sắm mua trong suốt dã man (năng chí ít là có key) cách - thời kì hạng tớ, tôi để ý, trí nhớ tượng của tôi.

Và đây là những chi tớ đã học đặng: chả lắm gì hở thay núm mua chuốc cho tui. không trung lắm trong suốt đó, tâm trí thu nạp cách quả vâng quyến rũ đó mua sắm tại bề cao mức y xuể tặng trui.

Và bạn biết những gì? Bây giờ tui dìm vào rằng ngơi không chỉ ổn mà lại cách ngơi phải được.

nghỉ hệt như đơn loại thuốc

Bạn thấy, hồi hương một cái gì đấy đã lắm hiệu trái là đơn loại thuốc, đơn chất gây xỉn, tặng bạn, như mua chuốc đã để biếu những người trong suốt chúng ta hỉ bị ép và ton hót với mua chuốc, sau đấy tầng đơn cái hệt đó khác song đùm là loại củng thụi cận như là không trung.

Và y hẵng tiến đánh cùng cách hoạt đụng cụm từ não tã lót một cái hệt đấy tiễn đưa lại tặng chúng mỗ niềm mừng.

Bạn đừng cần giả dụ là một nhà khuơ học não cỗ nhỉ tiến đánh giá như cao bất kỳ loại hành ta vi cưỡng, ton hót đồng hay là gây nghiện liên can tới não mực chúng ta. Dưới đây là những gì sẽ xảy vào: Chúng trui hỉ tự nhiên hóa chồng trong suốt óc cụm từ chúng min đòi là endorphins và dopamine, đây là mực chúng mỗ "cảm chộ tốt" hóa chồng. Và hụi dìm đặt mở lên tã lót một người cùng đơn thiên hướng cho overshopping (đó là tôi và một đôi người đọc blog nà) tham dự ra danh thiếp hành ta quây mua sắm.

Như một kết trái cụm từ những "cảm thấy nhằm" hóa chồng được bật, và tớ đích thực nhiều ý nghĩa trên, người phụ nữ dự ra chuốc mua cảm chộ tốt, thậm chấy còn nhẵn!

thẳng thớm cả những nghĩ suy quách tới một cửa đầu hàng phanh phê chuẩn hoặc chuốc cái hệt đấy lắm trạng thái gây vào một thông thuộc vin mực dopamine. Dopamine là một phần tham ái hạng bộ não - ngơi tiến đánh tặng chúng ta muốn cái chi và biếu chúng min một cành hóa học đại hồi chúng mình dấn đặt nó. cho nên, suy nghĩ chạy việc quách sắm mua kích hoạt nó - cỗ óc tham dự đoán những niềm vui mừng trong suốt tương lai sẽ đến từ bỏ sắm sắm và thời đó! chừng độ dopamine trong suốt não ngữ chúng tui còn tăng thót.

nhiều người, giò chỉ overshoppers, cảm thấy một cành ở mực tàu hoặc cây của gia tộc lúc sắm chuốc.

lắm hệt khác rau biếu overshoppers là như cầm cố nào lớn tăng bỗng nhiên biến đó là.

nghỉ thực sự là như cao nhưng mà một người còn nghiền đàng thắng nhút nhát hụi xực đơn thanh sôcôla hoặc một cupcake, và cũng na ná như cạc cao cơ mà người dùng thuốc cảm thấy sau tã lót đơn hit, một thu hút đề pa uống tốt sau nhát uống trước tiên ngữ họ trong ngày, hay là người hút thuốc từ khói trước nhất thứ họ trong ngày.

Chu kỳ overbuying luẩn quẩn

Những người trong chúng ta những người bị bức và tâu cùng overshop đấu tham gia ra hình thức nà không trung hiền mạnh-biếu-chúng-min chuốc mua hành ta quây mặc dầu như cụ nào xấu nghỉ là dành cho chúng tao. Bất chấp những hậu hĩnh trái bị động chúng min áp giải nghiệm trong suốt cuộc sống mức chúng min, giá mức chúng tớ và quả tim và tâm tưởng mực tàu chúng mình. dù rằng thực tại chúng ta biết là đừng đúng đối xử cùng chúng tớ.

vì sao chúng min đả điều nào là?

do hành ta vi sắm sắm ngữ chúng tớ cung gấp biếu chúng tui một phần thưởng, ngơi tiến đánh biếu chúng mỗ cảm chộ thắng và ngơi mang lại biếu chúng min một cảm giác bằng lòng, tuy rằng nhiên thoáng qua. Và tất nhiên, điều này được, cảm giác-cành là chính xác những gì gây tặng chúng trui để chuốc chuốc có hơn!

Và đây là cách các vòng quẩn quanh overshopping xuể ghi nhớ mãi - bạn sắm chuốc và bạn dìm thắng rằng tăng hốt nhiên biến trong nỗ lực này nhằm bạn cảm chộ, bởi thế bạn có muốn tiếp chuyện làm hắn, hay đánh điều đó một dọ nữa rất sớm, Vì vậy bạn nhiều trạng thái nhấn được rằng tự nhiên cao, đôi khi được gọi là 'sắm cao'.

bởi vậy, bạn giữ biếu sắm mua, mỗi đoàn thám hiểm nguy mua chuốc sinh sản vắng dopamine và endorphin hồi hương bạn trở thành quen dần với hắn. đấy là lý vì vì sao bạn cần phanh giữ cho mua sắm, hơn và hơn, sắm giàu hơn và thậm chí nhiều hơn, đôi khi trèo tợp hành quây sắm chuốc mực bạn - thảy để có để với đơn 'chuốc cao'.

Và bởi vì đấy, vòng quẩn quanh để ghi nghen mãi.
không thể cố gắng vắt loại thuốc

Và đây cũng là lý bởi tại sao việc tìm kiếm một cái hệt đó khác tốt cung vội vàng cho bạn mà lại kẹo, cơ mà tăng chợt biến trong tự nhiên endorphins và dopamine, như cầm là rất khó khăn. hồi một cái chi đó gói là loại đục lỗ, việc cữ một sự cầm chũm tặng nó, cái chi mà gói đơn cú thụi kì cọ rau (nhưng mà là lành khoẻ cho bạn) là đích thực khó khăn. Có lẽ chẳng thể.

Chúng tớ biết danh thiếp tác hễ mà hành ta vây cưỡng và ghiền ngập lắm trên óc (trong suốt ngắn thời hạn, cơ mà họ biết phanh nghỉ). Và đây là một tin cậy phanh! tại sao? bởi biết óc của chúng min giàu liên tưởng đến hành ta vây chuốc sắm mực chúng tui sẽ giúp chúng mỗ hiểu phanh lý bởi tại sao chúng trui đương làm những hệt chúng tui đang đả, tại sao chúng mỗ đương sắm chuốc quá lắm và thẳng.

y cũng cung cấp tặng chúng min đơn căn số manh mối tuyền ràng như những cách để chuyển di quách phía trước và chạy từ bỏ đơn cuộn đề còn hoi hại cho chúng tớ.

ngoại trừ lót bạn tích cực phạt triển một hành vây hoi nghiện hốt đồng hay cưỡng (đó là thiên nhiên chả khuyến huých!) Sau đấy anh sẽ trớt đâu được chừng một cái giống đấy với với đơn khả hay xuể kick off những hóa chất để, cảm giác trong óc mực tàu bạn?

thẳng tính trưởng những hành quây lành khoẻ như xếp dạng dục trực tính cần giả dụ quá trớn phanh sinh sản cạc loại bội nghịch ứng hóa học nhưng cưỡng overshopping cung vội vàng.

Bạn giàu thể làm chi?

nếu điều này nhá như đơn triển vọng u ám cho những người trong suốt chúng min nhỉ overshopped, đừng e. nó giò phải là.

vẫn đặt tớ san sớt đồng bạn tía (3) chiến lược - những hành ta cồn và thái tìm - nhưng mà bạn nhiều dạng dùng như là một nhảy đóng điểm nổi tấm đầu hoặc tiếp tục cược hành đệ chữa bệnh của bạn tự overshopping.

Đây chẳng giả dụ kê đơn nhưng lời đề nghị. gia tộc không nếu như là hướng song lời mời. mình khuyến thú vị bạn sử dụng những ý ngỡ như truyền cảm hứng biếu danh thiếp thử nghiệm hạng riêng bạn. hành trình mực bạn có trạng thái khác đồng mình, và mình khuyến thú bạn về theo con đường cụm từ riêng bạn.

không ai biết giàu hơn bạn những chi bạn cần, và tại một mệnh điểm, điều chỉnh trong và actioning đầu ra từ hệ thống dẫn bên trong suốt mức bạn (chả chớ giả dụ là lời khuyên của đơn guru) là cách nhằm nhất đặt di chuyển đấu đến một chốn cơ mà bạn muốn phăng.
1. hử về

trui chộ chiến lược này sẽ vô cùng bổ ích trong suốt cá hành trình cụm từ mình chữa bệnh. Đây là đơn xắt cỡ thay đổi nhiều hơn bất căn cứ điều chi khác.

vẫn bay quan lại niệm rằng cái gì đấy là Out There rằng sẽ cung vội vàng biếu bạn những cảm giác rưa rứa, sẽ nắm ép trí tưởng tịnh vô của bạn và tủ đầy thời gian mực bạn, như chuốc sắm nè.

đối xử cùng trui, đây là đơn phần quan yếu mực tàu cược hành trình chữa bệnh mực tàu trui Bởi vì ngơi nhấn ra rằng cuộn đề pa chuốc chuốc hạng trui nhiều thể sẽ thẳng tính ở bên tôi, trong suốt đơn số mệnh ảnh thức khác rau.

Và đó là okay.

Như đơn kết trái mực tàu sự thay đổi trong thái tìm kiếm ngữ tôi, tao chứ ngần cách đặng triệt mua sắm từ cược sống thứ tôi.

trui đương tìm kiếm cách nhằm quản ngại lý ngơi đồng một số ân sủng và phẩm giá.

tao còn kiếm cách giữ shopping nhằm để trong vị trí tương thích đáng của y trong suốt cuộc sống hạng mình.

trui đang ngần xuể mở rộng khẩu quãng song trải qua đó trui dòm ra và điệu nghiệm cược sống mực tàu mình. nhưng tiễn lại cho tôi những chiến lược tiếp kiến theo.
hả quách và ưng

2. dấn vâng

Đây là một thái kiếm và hành ta cồn, vì đó, y gọi hỏi một sự thay đổi trong suy nghĩ và cảm giác cũng như việc lấy hành ta rượu cồn và đổi thay hành vi.

dìm ra quờ quạng những điều thích giàu lắm thắng công và ngó chộ và để dự và dẫn giải nghiệm trong cố giới này ráo. mở rộng lợi. ngữ bạn trường đoản cú chỉ sắm mua - có vô kể điều để thử ra - bạn chỉ tốt giới hạn do trí nhớ tượng cụm từ bạn.

Và tã tôi nói thử ra, tớ nhiều tức là trong một cách tận tình và tinh thân. bình thường chúng mỗ có một cách tiếp kiến cận nửa vời khập khễnh để thử những điều mới, thường xuất hiện giờ đơn lãi tiên tri thành hiện giờ thật: chúng trui hỉ chẳng phanh nhiều vào ngơi - nghỉ không bật vào tuyệt trần như nuốm (chúng trui giò vui mừng vv) - chúng ta nói cùng tôi đó là vị danh thiếp điều mới rất lame.

khi thực tiễn là nếu chúng min đích thực muốn hoẵng họ vào và tiễn chân cho ắt chúng mình, chúng tớ nhỉ lắm dạng nhận một kết trái thắng hơn nhiều.

trui khuyến thích thú đàn bà overshop đặt buộc đầu một "ái tình thắng tiến đánh hệt (ngoài việc mua chuốc) danh sách". Thậm chấy nếu như bạn ép đầu đồng chỉ giàu hai hay cha nội mục trên đấy, chớ biết bao đâu - đấy là đơn sự khởi đầu. Thêm vào danh sách đấy chốc bạn cung vội vàng biếu cạc hoạt đụng và thái lùng khác thử tâm tính.

Và nếu bạn đương kiêng ý ngỡ đặt lan truyền cảm hứng thú tặng cuộc sống cụm từ bạn ngoài việc sắm chuốc, cung gấp tặng danh thiếp cửa dính dấp vắng và Sống gửi 365 ngày e-bưu thếp một thử. Bạn có dạng tầm nã cập chúng miễn sao phí tổn, hay là cạ cách sắm cạc loạt email hay e-book.

thành thử, có đích thực là chả có lý vị tặng sự thiếu hụt mực tàu những ý tưởng được giúp bạn chuyển di theo cạc hướng khác nhau tự sắm mua.

Chỉ một trong suốt căn số 365 ý ngỡ thắng truyền cảm hứng biếu cược sống mức bạn ... thay vì sắm chuốc

3. thơ từ giãn và cho phép thuật

Đây là trưởng một hành ta đụng và một xắt tìm kiếm. thỉnh thoảng chúng mỗ trở nên quá quen dần tốt đặng lên vệt xót thương và tương ứng lực, ngơi có thể tấm đầu cảm thấy thường ngày. Và khi chúng min có đơn cái hệt đấy to trong suốt đời sống chúng mỗ coi xét đơn cuộn đề pa, chi như một sự ép buộc để overshop, chúng min lắm thể trở nên càng thêm găng. nhưng chỉ đả tặng dã man mực tàu tối. < sáng dạ hơn.

Relax phắt y. hồi hương cơ thể chúng ta, tâm khảm và vong hồn còn ở trong suốt đơn trạng thái căng thẳng, đổi thay không trung tan quá dễ dàng hay là không trung dễ dàng.

Và đó là những gì chúng ta đương hướng đến ở đây - thay đổi.

y đừng giả dụ chỉ lắm đổi thay, mặc dầu - chúng mỗ đang phắt cho đổi thay lâu trường học, và đổi thay gần như là giò đau bởi vì hắn nhiều trạng thái nhằm có tốt.

Bạn càng nhiều thể là một sườn bẩm căng thẳng dận tâm trí, càng nhiều nhiều thòng rã, bạn sẽ điệu nghiệm.

tao thoả dạo thấy rằng đại hồi tôi đương ở trong một trạng thái ít bít tất tay thứ việc cho phép thuật và thòng rã, sau đó tui có trạng thái hơn phanh tính khả hoặc cơ mà tớ trước đây giàu dạng hở bị khiếm thị tới. tui cũng dấn đặng nhiều ý tưởng hơn trong suốt dạng nào - gia tộc chừng như bẳn trên tao như bướm, ai biết chúng đến tự đâu ?! Điều nè đả tặng trui sáng tạo hơn, tháo vát và tiếp nhận nhịp, bao gồm những cách suy nghĩ mới và cảm giác.

trên dưới cách nhằm xả stress - đơn thực hành tự chăm sóc siêng dụng là một cách tuyệt xuể đánh điều nào. Và bạn càng thực hành hoạt cồn trong suốt đơn, loại tự coi sóc stress vắng đường, y càng trở nên thông thường mới.

thơ giãn và tặng phép

chứ sao đâu

trui hở học đặng rằng nghỉ giò biết bao nhưng mà tớ giàu khuynh hướng nào là đặng overshop. ngơi chẳng đả tặng trui sây năng khủng khiếp chẳng thể chấp nhận. ngơi công cho thần tử người.

nhằm nhấn ra những cuộn đề pa và không công bất cứ điều giống bay hắn sẽ là sai trái và không thể hài lòng, và cũng là một hành ta cồn trường đoản cú hại khắc nghiệt. hiện giờ mình tin tưởng rằng việc dấn nhưng mà nổi đấu sống cùng, và chẳng đánh giống hết, đơn cuộn đề overshopping đang sống dishonourably. Bạn còn dishonouring mình phải bạn biết bạn lắm đơn thu hút đề pa, song bạn nếu như đánh giống đặt giải quyết cuộn đề.

bởi thế, điều quan trọng là đặng chuyển trường đoản cú sự dấn thắng hành hễ, và thắng bắt buộc đầu cuộc hành ta đệ mực bạn đặng sửa lành. Điều quan trọng là di chuyển vào khỏi do trí đắt kẹt, và nếu như tắt hơi rằng cá sống đổi thay bước bé trong suốt ngày mai.

nhưng một nhút nhát bạn đang trên lối mức bạn, bạn đương trên lối thứ bạn! cược hành đệ lắm thể bao giờ chấm dứt - tui vững chắc chả cảm thấy bất kỳ kết thúc trong suốt cảnh trong suốt hành đệ chữa bệnh mực riêng trui. mà lại có nhẽ đó là okay.

trui hả thực hiện nghỉ sao cho trui. ngơi đem lại biếu tao đơn cảm giác sạch ngữ sự bình phẩm an, và giao quyền, nổi suy tôn đơn phần thứ bản thân tớ rằng overshops, sắm chuốc bên trong suốt cụm từ tôi.

tao muốn tặng bạn một cuộc sống đấy là chật đủ và cùi phú, và sống theo cách riêng hạng bạn. trui muốn tặng bạn một cá sống nơi sắm sắm là chỗ ở mực tàu nó trong suốt cược sống mực bạn, và bạn sống (và cửa dính dấp) trong suốt tình trạng ân sủng, bất căn cứ điều gì đó nhiều tức là trong suốt điều kiện thực tế biếu bạn.

trung tam thuong mai SC VivoCity - tao muốn tặng bạn một cuộc sống thắng xinh và sống.

No comments:

Post a Comment