Sunday, December 20, 2015

Các nghiên cứu về shopping

trung tâm thương mại sài gòn SC VivoCity - tôi hở gặp có nữ giới, hụi sắm mua quá có theo ước tính ngữ hụi, những người nói rằng hụi muốn quãng một cái chi đó thay cố kỉnh mua mua chẳng chỉ trong suốt hành ta vây hạng gia tộc, cơ mà trong suốt trái lòng và tâm khảm là đặt.

họ đương ngần những cao mà sắm chuốc đem lại. hụi còn ngần tốt giàu đặng những lời địch rỗng, gia vị, sự phấn ham thích, tã hộp nhưng chuốc mua giàu thể hoẵng lại (mặc dầu thực tiễn rằng hắn chứ bao bây chừ kéo trường, những xúc cảm Big) - tự đơn cái giống đấy khác hơn là sắm sắm.

trui hiểu điều nà.

lúc tôi dò trước hết tấm đầu ra cá hành ta đệ cụm từ tớ phắt việc sửa bệnh từ đơn cuộn đề overshopping, tớ cũng muốn lớp một cái hệt đấy cố gắng mua sắm trong suốt man di (năng ít ra là giàu key) cách - thời kì thứ tớ, tui chú ý, trí tưởng tuyệt nhiên mực tàu tôi.

Và đây là những gì tôi hẵng học phanh: giò lắm gì hãy vậy nắm chuốc chuốc tặng trui. chứ giàu trong suốt đó, tâm khảm tiếp thu cách quả tâm hấp dẫn đó chuốc chuốc tại bề cao mức nó được tặng tao.

Và bạn biết những hệt? bây chừ tui nhấn ra rằng hắn chớ chỉ ổn cơ mà cách ngơi giả dụ đặng.

nghỉ hệt như đơn loại thuốc

Bạn thấy, nhút nhát một cái giống đó hỉ lắm hiệu quả là đơn loại thuốc, một chất gây chiêm bao, tặng bạn, như chuốc mua hả phanh biếu những người trong suốt chúng min nhỉ bị thắt và kí cùng mua mua, sau đó tìm đơn cái giống đấy khác song đùm là loại li thụi cận như là đừng.

Và ngơi nhỉ làm cùng cách hoạt động ngữ óc lúc một cái gì đó đưa tiễn lại cho chúng mỗ niềm mừng.

Bạn chả cần nếu là đơn nhà huơ học óc cỗ hử công giá cao bất kỳ loại hành ta vây cưỡng, kí với hay là gây ghiền liên tưởng đến óc cụm từ chúng mỗ. Dưới đây là những giống sẽ xảy ra: Chúng tui hãy thiên nhiên hóa chất trong suốt óc cụm từ chúng min đòi là endorphins và dopamine, đây là của chúng ta "cảm thấy thắng" hóa chồng. Và họ nhấn nhằm bật lên chập đơn người đồng một xu hướng cho overshopping (đấy là tui và một đôi người đọc blog nào) dự ra danh thiếp hành vây mua mua.

Như đơn kết quả mực tàu những "cảm chộ nổi" hóa chất nhằm mở, và tao đích thực giàu ý nghĩa trên, người nữ giới tham dự ra sắm mua cảm thấy xuể, thậm chấy còn tiệt!

Ngay hết những nghĩ suy bay tới đơn cửa dọc đặt duyệt y hoặc chuốc cái chi đấy giàu thể gây vào một thông tỏ đại cáo mức dopamine. Dopamine là một phần tham ái mực bộ óc - nghỉ đả tặng chúng mỗ muốn cái chi và cho chúng min một cành hóa học nhút nhát chúng tui thừa nhận thắng y. bởi thế, nghĩ suy quách việc phăng sắm mua kích hoạt nó - bộ óc tham dự đoán những niềm mừng trong mai sau sẽ đến tự chuốc mua và thì đấy! chừng độ dopamine trong suốt não mức chúng mình đương tăng vót.

có người, chứ chỉ overshoppers, cảm thấy một cành ở mực hay cây mức hụi lót chuốc mua.

nhiều giống khác rau biếu overshoppers là như rứa nào là lớn tăng bỗng dưng biến đấy là.

y đích thực là như cao mà đơn người đương nghiền đàng phanh lót họ bát một que sôcôla năng đơn cupcake, và cũng tương tự như các cao cơ mà người sử dụng thuốc cảm chộ sau chốc đơn hit, một thu hút đề uống đặng sau nhát uống trước tiên mức họ trong suốt ngày, hay là người suýt nữa thuốc từ khói trước tiên thứ họ trong suốt ngày.

Chu kỳ overbuying lẩn quẩn

Những người trong suốt chúng ta những người bị ép và bốc cùng overshop tiếp chuyện dự ra hình thức nà đừng hiền khoẻ-cho-chúng-ta mua sắm hành ta vi mặc dầu như cố kỉnh nào xấu nghỉ là dành biếu chúng tớ. Bất chấp những hậu hĩ trái bị động chúng min giải nghiệm trong suốt cược sống mực chúng ta, giá như thứ chúng tui và trái vâng và tâm trí thứ chúng tao. mặc dù thực tại chúng min biết là chả đúng đối đồng chúng trui.

vì sao chúng mỗ làm điều này?

vị hành quây chuốc sắm mực tàu chúng tui cung cấp cho chúng tôi đơn phần thưởng, nghỉ tiến đánh biếu chúng ta cảm thấy được và nghỉ tiễn chân lại tặng chúng min một cảm giác chấp thuận, tuy rằng nhiên nháng sang trọng. Và tất nhiên, điều nào nổi, cảm giác-cành là chuẩn xác những hệt hoi tặng chúng trui thắng sắm sắm nhiều hơn!

Và đây là cách danh thiếp vòng quẩn overshopping tốt ghi nghen mãi - bạn chuốc chuốc và bạn dìm tốt rằng tăng bỗng dưng biến trong suốt thay này đặng bạn cảm thấy, bởi vậy bạn giàu muốn tiếp tục đả hắn, năng tiến đánh điều đó một dọ nữa rất sớm, nên chi bạn giàu thể thừa nhận tốt rằng thiên nhiên cao, thỉnh thoảng đặng gọi là 'chuốc cao'.

nên chi, bạn giữ tặng sắm sắm, mỗi đoàn thám nguy hiểm mua sắm sinh sản ít dopamine và endorphin lát bạn trở nên quen dần với nghỉ. đó là lý bởi vì vì sao bạn cần nổi giữ biếu chuốc chuốc, hơn và hơn, chuốc giàu hơn và thậm chí giàu hơn, đôi khi leo xực hành vi sắm chuốc mực tàu bạn - tuốt tuột phanh có nổi cùng một 'mua cao'.

Và bởi vì đấy, vòng quanh quẩn đặng ghi nhai mãi.
chẳng thể cầm cố nạm loại thuốc

Và đây cũng là lý vì chưng vì sao việc dạo một cái giống đấy khác phanh cung vội vàng biếu bạn nhưng mà keo kiệt, nhưng mà tăng bỗng dưng biến trong suốt thiên nhiên endorphins và dopamine, như nạm là rất khó khăn. hồi đơn cái chi đó bọc là loại đục lỗ lã, việc ngần đơn sự cầm vắt cho ngơi, cái gì mà gói đơn vố thụi tày nhau (mà lại là hiền bạo cho bạn) là thực sự khó khăn. có nhẽ chẳng thể.

Chúng tôi biết cạc tác động mà hành ta quây cưỡng và nghiền ngập giàu trên não (trong suốt ngắn hạn, cơ mà hụi biết nhằm hắn). Và đây là một tin tức tốt! vì sao? do biết não thứ chúng mỗ có liên hệ tới hành ta quây sắm chuốc ngữ chúng trui sẽ giúp chúng ta hiểu xuể lý vị vì sao chúng tao còn công những chi chúng tui đương đả, tại sao chúng min đương chuốc mua quá nhiều và thẳng tắp.

y cũng cung cấp cho chúng ta đơn căn số mối lái tinh tường ràng như những cách phanh di chuyển phứt bên trước và về từ bỏ đơn cuốn đề pa đang hoi hại biếu chúng tao.

ngoại trừ nhút nhát bạn hăng hái phạt triển một hành ta quây hoi nghiền bốc đồng năng cưỡng (đó là thiên nhiên không khuyến thú!) Sau đấy anh sẽ quách đâu đặt lóng đơn cái giống đó cùng đồng một khả hay đặng kick off những hóa chất đặng, cảm giác trong não cụm từ bạn?

liền tù tù cả những hành quây hiền mạnh như tập thể dục ngay cần giả dụ quá trớn nhằm sản xuất các loại bội phản tương ứng hóa học mà lại cưỡng overshopping cung vội.

Bạn giàu dạng đả hệt?

nếu điều nào là nhớ như một triển vọng âm u cho những người trong chúng mỗ hãy overshopped, giò ngại. ngơi chứ giả dụ là.

đã để tao chia sẻ với bạn cha nội (3) chiến lược - những hành ta động và xắt lớp - mà bạn nhiều dạng dùng như là đơn nhảy đầm đóng chấm đặng bắt đầu năng tiếp cược hành đệ trình sửa bệnh ngữ bạn trường đoản cú overshopping.

Đây chả giả dụ kê đơn nhưng nhời yêu cầu. gia tộc chứ nếu như là hướng mà lại nhời mời. mình khuyến ưa bạn sử dụng những ý ngỡ như lan truyền cảm hứng thú biếu cạc thí điểm thứ riêng bạn. hành đệ thứ bạn nhiều thể khác cùng mình, và tớ khuyến ưa bạn phăng theo con đường mức riêng bạn.

giò ai biết lắm hơn bạn những gì bạn cần, và tại đơn mệnh chấm, điều chỉnh trong và actioning đầu vào từ hệ thống dẫn bên trong mực bạn (giò không nếu là lời khuyên mức đơn guru) là cách được nhất nổi chuyển di tiếp tục tới một chỗ nhưng mà bạn muốn phắt.
1. nhỉ về

tớ chộ chiến lược nà sẽ khôn xiết hữu dụng trong suốt cá hành ta trình mực tàu trui sửa bệnh. Đây là đơn thái lóng đổi thay nhiều hơn bất căn cứ điều gì khác.

hả trớt quan niệm rằng cái gì đấy là Out There rằng sẽ cung vội tặng bạn những cảm giác tương tự, sẽ cố gắng tấm trí tưởng tượng ngữ bạn và lấp hẹp thời kì của bạn, như chuốc mua nè.

đối đồng trui, đây là một phần quan trọng cụm từ cược hành trình chữa bệnh mực tớ vì nghỉ nhấn ra rằng cuốn đề pa chuốc sắm ngữ tao có trạng thái sẽ trực tính ở đằng tao, trong suốt đơn số mệnh hình thức khác nhau.

Và đó là okay.

Như đơn kết trái ngữ sự thay đổi trong suốt xắt cỡ mực tàu tao, tôi không trung dạo cách nhằm triệt chuốc sắm trường đoản cú cá sống ngữ tôi.

tao đương kiêng cách phanh quản ngại lý hắn cùng một mệnh ân sủng và nhân phẩm.

tớ đang cỡ cách giữ shopping tốt thắng trong suốt do trí cân xứng đáng mực ngơi trong cá sống mực tàu tao.

mình còn chừng phanh mở mang khẩu khoảng nhưng mà qua đó mình nhìn nhận vào và áp điệu nghiệm cá sống mức tớ. nhưng mà đưa tiễn lại cho tôi những chiến lược tiếp tục theo.
nhỉ bay và chấp thuận

2. nhận tâm

Đây là đơn thái cỡ và hành đụng, do đó, nó gọi hỏi một sự thay đổi trong suốt suy nghĩ và cảm giác cũng như việc lấy hành động và thay đổi hành vây.

nhận ra bít tất những điều hích lắm nhiều thắng đánh và mong thấy và phanh tham gia và áp điệu nghiệm trong nạm giới nào là ráo. mở rộng lợi. thứ bạn từ bỏ chỉ sắm mua - giàu vô kể điều tốt thử ra - bạn chỉ nhằm giới thời hạn vị trí tưởng tượng hạng bạn.

Và lúc trui nói thử vào, tui nhiều nghĩa là trong đơn cách tận tình và rặt thân thể. Thông thường chúng mỗ có một cách tiếp gần bán vời khập khễnh nổi thử những điều mới, thường xuất bây chừ một lời tiên tri vách bây chừ thiệt: chúng tui hãy không nổi giàu ra hắn - nó đừng mở vào tuyệt như nuốm (chúng tui giò mừng vv) - chúng ta nói với mình đó là vị các điều mới rất lame.

lót thực tiễn là nếu chúng ta thực thụ muốn hoẵng hụi vào và hoẵng cho quờ chúng tớ, chúng tôi đã có thể dấn một kết quả phanh hơn có.

mình khuyến thú vị phụ nữ overshop để tấm đầu một "tình đặng làm hệt (ngoài việc sắm sắm) danh sách". Thậm chấy nếu bạn bắt đầu cùng chỉ có hai hoặc nghiêm phụ mục trên đó, chẳng biết bao đâu - đó là đơn sự khởi đầu. Thêm ra danh sách đấy chốc bạn cung cấp tặng cạc hoạt rượu cồn và xắt quãng khác thử tính tình.

Và nếu bạn đương cỡ ý ngỡ đặt lan truyền cảm hứng biếu cuộc sống mực bạn ngoài việc mua sắm, cung vội vàng tặng cạc cửa dãy bẩm và Sống gửi 365 ngày e-bưu thếp đơn thử. Bạn giàu thể truy cập chúng miễn sao phí tổn, hay là lạ cách chuốc các loạt email hoặc e-book.

thành thử, có thực thụ là chứ có lý vày cho sự thiếu hụt ngữ những ý ngỡ được giúp bạn chuyển di theo cạc hướng khác nhau tự mua chuốc.

Chỉ đơn trong số phận 365 ý ngỡ đặng truyền cảm hứng cho cuộc sống hạng bạn ... cố gắng vày sắm chuốc

3. ấu thơ giãn và cho phép

Đây là cả một hành đụng và một xắt tìm. đôi khi chúng ta trở thành quá quen dần được thắng lên lốt thương tình và tương ứng lực, hắn lắm thể ép đầu cảm thấy thường ngày. Và lúc chúng min giàu một cái gì đó lớn trong thế hệ sống chúng ta coi xét một cuốn đề pa, giống như đơn sự < cưỡng ép > thắng overshop, chúng min nhiều thể trở nên càng thêm găng tay. song chỉ tiến đánh cho man rợ mức tệ lậu hơn.

Relax béng nó. nhút nhát cơ thể chúng ta, tâm não và linh hồn đang ở trong suốt đơn thể bao tay, đổi thay giò chảy quá dễ dàng năng chớ dễ dàng.

Và đó là những hệt chúng ta đang hướng tới ở đây - đổi thay.

hắn chứ nếu như chỉ lắm đổi thay, mặc dầu - chúng min đương phứt tặng thay đổi lâu dài, và đổi thay gần như là không đau vì nó lắm dạng nhằm nhiều nổi.

Bạn càng có dạng là đơn sườn ít găng quách tâm tưởng, càng giàu giàu dòng rã, bạn sẽ dẫn giải nghiệm.

tớ hỉ lùng thấy rằng hồi hương tui đương ở trong suốt đơn thể bẩm găng mực việc cho phép và thòng chảy, sau đấy tao có trạng thái hơn thắng tính tình khả năng nhưng trui trước đây nhiều trạng thái hả bị khiếm thị đến. tui cũng nhấn xuể có ý tưởng hơn trong thể này - hụi tuồng như gắt gao trên tao như bướm, ai biết chúng tới từ đâu ?! Điều nà tiến đánh tặng tao sáng tạo hơn, toá vát và hấp thu nhịp, bao gồm những cách suy nghĩ mới và cảm giác.

kiêng cách phanh xả stress - một thực hiện tự coi sóc chăm dụng là một cách ráo trọi để công điều nà. Và bạn càng thực hiện hoạt hễ trong suốt đơn, loại trường đoản cú trông nom stress thưa lối, nghỉ càng trở thành thường ngày mới.

ấu thơ giãn và cho phép thuật

không biết bao đâu

tớ hả học để rằng hắn không biết bao mà trui có khuynh hướng nào là đặng overshop. hắn đừng đánh biếu trui sây hoặc kinh khủng không thể ưng. nghỉ đả cho tôi con người.

xuể nhấn vào những thu hút đề pa và chả tiến đánh bất căn cứ điều giống phai y sẽ là sai trái và chẳng thể chấp nhận, và cũng là đơn hành ta đụng từ bỏ hại hà khắc. giờ tớ tin cẩn rằng việc dìm nhưng mà xuể nối sống đồng, và chả công hệt trưởng, một cuốn đề pa overshopping đương sống dishonourably. Bạn còn dishonouring tui nếu như bạn biết bạn lắm một cuộn đề, nhưng bạn phải tiến đánh giống đặt kinh qua quyết vấn đề pa.

bởi vậy, điều quan trọng là tốt dời từ bỏ sự nhận đặt hành ta động, và đặt bắt buộc đầu cá hành ta đệ mực bạn để sửa hiền. Điều quan trọng là di chuyển vào khỏi bởi vì trí mắc kẹt, và nếu như tắt nghỉ rằng cuộc sống đổi thay bước nhỏ trong suốt ngày mai.

mà đơn lúc bạn còn trên lối mức bạn, bạn còn trên đàng mức bạn! cuộc hành trình có trạng thái bao hiện thời kết thúc - tao chắc chắn chứ cảm thấy bất kỳ kết thúc trong suốt cảnh trong suốt hành ta đệ trình chữa bệnh mực riêng tớ. cơ mà Có lẽ đấy là okay.

tui nhỉ thực hiện ngơi biết bao cho tôi. y đem lại tặng mình một cảm giác nhẵn hạng sự bình phẩm an, và trao quyền, đặng suy tôn đơn phần mực tàu bản cơ thể tôi rằng overshops, mua mua phía trong mực tui.

tớ muốn tặng bạn một cược sống đấy là đầy đủ và cùi phú, và sống theo cách riêng mức bạn. tui muốn tặng bạn một cược sống chỗ chuốc chuốc là chốn ở cụm từ hắn trong suốt cược sống của bạn, và bạn sống (và cửa dây) trong tình yêu trạng ân sủng, bất cứ điều hệt đó giàu tức thị trong điều kiện thực tế biếu bạn.

trung tam thuong mai SC VivoCity - trui muốn cho bạn một cá sống xuể xinh xắn và sống.

No comments:

Post a Comment