Monday, January 26, 2015

Ăn kiêng từ thức phẩm tự nhiên là có lợi cho sức khỏe của bạn

Những lợi ích từ chủ trương ăn một chế độ ăn uống như vậy dường như vô tận: giảm mức độ cholesterol và triglyceride, loại bỏ cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa ăn quá nhiều, cơ thể thanh lọc các độc tố tích lũy, cân bằng nội tiết tố, duy trì lượng đường trong máu và đẩy lùi các bệnh thoái hóa.

Người theo dõi của một chế độ ăn uống liệu trích dẫn rất nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm cả mức tăng năng lượng, cải thiện sự xuất hiện của làn da, cải thiện tiêu hóa, giảm cân và giảm nguy cơ bệnh tim, chỉ cần đến tên một vài. Những người ủng hộ tin rằng enzyme là nguồn sống của một thực phẩm và hàng thực phẩm có chứa hỗn hợp hoàn hảo của riêng mình. Các men này giúp chúng tiêu hóa thức ăn hoàn toàn, mà không dựa vào cơ thể của chúng tôi để sản xuất cocktail riêng của các enzym tiêu hóa.

Có thể có một số tác dụng phụ khi bạn lần đầu tiên bắt đầu một chế độ ăn uống thực phẩm sống. Một số tác dụng giải độc có thể được coi như cơ thể của bạn cố gắng để tỏ một số độc tính. Điều này có thể bao gồm đau đầu thường xuyên, cảm giác buồn nôn và bệnh trầm cảm nhẹ. Nếu các triệu chứng không giảm, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của một người nào đó có kinh nghiệm với các triệu chứng cai nghiện.

Sau một chế độ ăn uống thực phẩm tươi sống có nghĩa là bạn phải cẩn thận kế hoạch bữa ăn của bạn để chắc chắn rằng bạn không rơi ngắn của các chất dinh dưỡng thiết yếu, vitamin và khoáng chất. Trong một số trường hợp nó có thể thích hợp để xem xét việc bổ sung chế độ ăn uống, đặc biệt là khi chỉ là bắt đầu. Bạn sẽ cần phải đầu tư vào một số thiết bị để bạn có thể chuẩn bị thức ăn, nếu bạn chưa có chúng. Một juicer bền, máy xay sinh tố và một bộ xử lý thực phẩm lớn làm cho việc chuẩn bị thức ăn thô một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể muốn xem xét việc mua các thùng chứa lớn để ngâm giá đỗ, các loại hạt và đậu, cũng như để lưu trữ. Một vắt nước trái cây bền cho các loại trái cây và rau quả của bạn

Cách mượt để bắt đầu một lối sống thực phẩm thô là để từ từ chuyển tiếp vào nó. Hãy thử bắt đầu ra bằng cách ăn các loại thực phẩm khoảng 70 đến 80 phần trăm nguyên liệu trong chế độ ăn uống của bạn. Có trái cây và rau trộn trong suốt cả ngày và một bữa ăn rau nấu với món salad vào buổi tối. Điều này sẽ giúp cho quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn trên cơ thể của bạn và hy vọng giảm bớt tác dụng phụ liên quan đến cai nghiện. Đây là thời điểm cảm xúc là tốt, vì vậy bạn nên cho phép mình dành nhiều thời gian để thực hiện việc chuyển đổi. Nhật ký trong quá trình này có thể giúp đỡ. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ có cảm giác hiệu ứng tích cực của một sức khỏe, chế độ ăn uống giải độc thực phẩm sống.

No comments:

Post a Comment