Wednesday, January 14, 2015

Thực phẩm để giảm cân siêu tốc


Các chuyên gia nói rằng có hai loại cơ bản của các loại thực phẩm có thể được coi là "giữ nó đi siêu thực" bởi vì họ điền vào bụng của bạn mà không xếp vào các calo: Trái cây và rau quả. Và các chất dinh dưỡng cung cấp cho các loại trái cây và rau có 'sức sống?' Fiber. Vì vậy, nếu các loại trái cây và rau quả là "giữ-nó-off nhóm superfood" sợi có thể cũng có thể là "giữ-nó-off siêu dinh dưỡng." Protein là một siêu dinh dưỡng. Nó trở thành một cách khoa học hơn chấp nhận rằng protein có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn. Protein cũng cung cấp sức sống, và hơi có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn trong quá trình này. Nhưng đó là mệnh lệnh mà bạn chọn protein một cách khôn ngoan, bởi vì giống như tất cả các loại thực phẩm khác, nếu bạn đang ăn nhiều hơn cơ thể bạn cần, nó sẽ hiển thị trên quy mô như một tăng, thay vì một sự mất mát.

Những siêu thực phẩm sau đây, sự lựa chọn ít calo thông minh sẽ được hưởng lợi những nỗ lực giảm cân của bạn:
Trà xanh - Các nhà nghiên cứu nghi ngờ rằng các catechins (phytochemicals hữu ích) trong trà xanh có thể kích hoạt giảm cân bằng cách kích thích cơ thể đốt cháy calo và nhẹ giảm mỡ cơ thể. Vì vậy, thưởng thức hoặc một cốc nóng hoặc một ly đá cao lớn đẹp của trà xanh.
Súp Broth- hay cà chua dựa trên - Súp có thể giúp giảm đói trước bữa ăn và tăng cảm giác của bạn no.

Low-calorie xà lách xanh - Có một món salad có lượng calo thấp - mà không được xác định là một trong đó là nạp với croutons, trộn chất béo cao, và pho mát - như một khóa học đầu tiên có thể giúp bạn cảm thấy no, do đó làm giảm bao nhiêu bạn ăn với chính mình Tất nhiên. Một cách khôn ngoan lựa chọn các thành phần của bạn, và hàm lượng chất xơ cao có thể là chìa khóa để giúp bạn chống lại cảm giác thèm ăn sau đó trong ngày.

Sữa chua - Bao gồm các sản phẩm từ sữa như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh có thể thúc đẩy những nỗ lực giảm cân của bạn. Chọn một sữa chua ánh sáng có thể giúp bạn chống lại cơn đói do sự kết hợp của protein và carbohydrate.

Đậu - Một sự kết hợp tuyệt vời của chất xơ và protein, đậu giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, có nghĩa là họ có thể làm việc để kiềm chế của bạn giữa các bữa ăn.
Nước - Water là mạch máu của cơ thể của bạn, và bạn nên uống nó cả ngày. Đó là một thức uống không có calo lớn, và bạn có thể có được nó bằng cách uống trà không đường, nước khoáng không đường hương vị, nước thường xuyên với vôi hoặc chanh, hoặc thậm chí trong dưa chuột của bạn. Ngoài việc giúp các độc tố khỏi từ cơ thể, nó cũng có thể giúp bạn cảm thấy no. Vì vậy, khi những cơn đói tấn công, hãy thử uống một ly nước trước khi lấy đồ ăn nhẹ mà.

Nhiều chất xơ, Whole Grain-cốc - ngũ cốc Tổng số nói chung chất xơ giúp tăng và giá trị dinh dưỡng của bữa ăn của bạn. Một trong những cách dễ nhất để cung cấp cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn một tăng ngũ cốc nguyên hạt là có một bát-xơ cao hơn ngũ cốc nguyên hạt là bữa ăn sáng hoặc bữa ăn nhẹ.

No comments:

Post a Comment