Friday, January 16, 2015

Thực phẩm để giúp bạn kiểm soát Kinh nguyệt hàng tháng



Mỗi tháng kinh nguyệt xuât hiện hằng ngày. Bạn đang cồng kềnh, mệt mỏi, cáu kỉnh, chống cảm giác thèm ăn, và cố gắng để thoát khỏi đau đầu. Bạn muốn bạn có thể giống như bạn bè của bạn hoặc em gái của mình, người dường như chỉ khoe phải thông qua chu kỳ của mình với rất ít hoặc không có vấn đề. Hãy nhìn vào chế độ ăn uống của bạn và xem những siêu thực phẩm là một phần của nó. Nếu họ không, họ có thể dễ dàng trở thành một phần của một chế độ ăn uống khỏe mạnh cân bằng mà chỉ có thể làm cho chu kỳ của bạn để đến đơn giản để quản lý.

Chuối từ lâu đã được biết đến như là bản chất của "thực phẩm hoàn hảo." Họ đang nạp với kali, kẽm, sắt, acid folic, canxi, B6 và chất xơ hòa tan. Họ làm tốt cho tiêu hóa, khó khăn kinh nguyệt và cần thiết cho các vận động viên bởi vì họ có thể nhanh chóng thay thế những gì cơ thể bạn bị mất trong chu kỳ của bạn hoặc khi bạn đang tập thể dục thường xuyên. Và, nếu bạn bị tiêu chảy trong chu kỳ hàng tháng của bạn, họ là những người điều trị có ý tưởng khi ăn kèm với táo, gạo và bánh mì khô - thường được gọi là điều trị nhóc.

Phấn hoa ong đã được phổ biến rộng rãi bởi các vận động viên nổi tiếng người mang nó thường xuyên cho sức mạnh và độ bền. Nó đã được sử dụng thành công để điều trị một loạt các bệnh bao gồm dị ứng, hen suyễn, kinh nguyệt không đều, táo bón, tiêu chảy, thiếu máu, năng lượng thấp, ung thư, thấp khớp, viêm khớp và các điều kiện độc hại. Nó có thể, tuy nhiên, gây phản ứng dị ứng ở những người đang dùng nó lần đầu tiên, vì vậy điều quan trọng là phải bắt đầu với một lượng nhỏ và từ từ xây dựng lên đến một muỗng cà phê hoặc hơn mỗi ngày. Phấn hoa ong có thể được thực hiện ở dạng bột, viên nang hoặc viên nén hình thức hoặc trong mật ong chưa qua chế biến nguyên liệu trộn với ngũ cốc hoặc lây lan trên bánh mì nướng.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được rất nhiều thực phẩm giàu chất sắt trong chế độ ăn uống của bạn. Các loại rau lá xanh, đậu, các loại sò, thịt đỏ, gia cầm, thực phẩm đậu nành là lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử bắt tay với các loại thực phẩm họ cam quýt có chứa vitamin C, mà sẽ thúc đẩy sự hấp thụ sắt. Tránh xa rượu, đồ uống có chứa caffeine, hoặc thức ăn mặn, và như mọi khi, chắc chắn rằng bạn chọn các chất béo không bão hòa. Những điều này sẽ chỉ làm trầm trọng thêm cảm giác cồng kềnh bạn bị qua từng tháng.

No comments:

Post a Comment