Monday, January 26, 2015

Thực phẩm tốt cho thai nhi

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Nó cũng có thể rất thuế và mệt mỏi cho cơ thể của bạn, tâm trí và tinh thần ở lần. Nhưng qua việc nuôi dưỡng cơ thể của bạn với những siêu thực phẩm tuyệt vời, bạn sẽ tràn đầy sinh lực, mạnh mẽ, và sắc nét, và đã sẵn sàng để chào đón bó cấp phát của niềm vui lành mạnh và hạnh phúc.

Đậu và các cây họ đậu là nguồn cung cấp protein, chất xơ, canxi, sắt, thiamin, niacin và. Thực hiện một lô lớn của hạt cà phê khi bạn có thời gian và đông lạnh chúng trong các thùng chứa nhỏ. Hãy cẩn thận với các giống đóng hộp, như chúng thường cao hơn trong natri và giá trị dinh dưỡng của họ là thấp hơn một chút kể từ khi họ đang chế thông thường sử dụng nhiệt độ cao. Đậu nành cung cấp nhiều protein hơn bất kỳ đậu hoặc đậu khác, làm cho chúng một yếu hoặc là thuần chay hay không chay. Đậu nành rất giàu nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm canxi và sắt.

Bao gồm nhiều ngũ cốc như gạo nâu, quinoa, hạt kê, yến mạch và như họ là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, khoáng chất, protein và vitamin B phức tạp. Mua các loại ngũ cốc chế biến ít nhất bạn có thể tìm thấy, vì có nhiều những hạt thương mại chuẩn bị đã có mầm dinh dưỡng và có lợi và cám gỡ bỏ.

Các loại rau lá xanh đậm như cải xoăn, rau xanh collard, cải xoong, rau bina và đặc biệt quan trọng trong khi mang thai hoặc cho con bú vì nó cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A và C, canxi và sắt. Rau lá xanh sẫm cũng rất giàu chất phytochemical như beta carotene và lutein giúp bảo vệ chống lại nhiều loại ung thư. Rau quả từ các loại rau họ cải như bông cải xanh, cải bruxen, bắp cải là nguồn tuyệt vời của vitamin A, vitamin C và canxi. Họ cũng rất giàu chất phytochemical có tính chất chống ung thư. Các loại rau lá xanh đậm và rau bắp cải trong gia đình cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp thúc đẩy một nguồn sữa dồi dào cho em bé của bạn.

Các loại hạt là nguồn cung cấp chất xơ, protein, khoáng chất và các axit béo thiết yếu. Hãy chắc chắn để ăn hạt lanh, hạt bí ngô, hạnh nhân và quả óc chó để có được các axit béo omega-3, rất quan trọng cho não của em bé và phát triển hệ thần kinh cũng như sức khỏe của bạn. Các loại hạt có thể được ăn sống hoặc nướng, và công việc tuyệt vời trong món salad làm từ các loại rau lá xanh sẫm.

Cuối cùng, điều quan trọng là phải uống nhiều nước, và chắc chắn rằng bạn đang nhận được rất nhiều phần còn lại trong thời gian này. A cũng ngậm nước, cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ phục hồi nhanh chóng hơn, và sẵn sàng đảm nhận những thách thức mà cuộc sống với một em bé sơ sinh mang theo nó.

No comments:

Post a Comment