Thursday, May 26, 2016

5 lí giải bạn nên tham dự Hội nghị báo cáo bất động sản Việt Nam

(Theo infoteka.info) - Tại Hội nghị báo cáo bất động sản (BĐS) đầu tiên được tổ chức tại Singapore vào năm ngoái, khi được hỏi thị trường nào được kì vọng sẽ phát triển tốt trong năm 2016, các nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành đã lựa chọn Việt Nam.

Năm nay, Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị báo cáo BĐS của riêng mình tại Tp.HCM. Dưới đây là những nội dung sẽ có trong hội nghị và lí do tại sao bạn nên tham dự sự kiện này.

1. Tìm hiểu tình hình thị trường trong nước

Với sự tham gia của các chuyên gia BĐS và những nhân vật có ảnh hưởng trong ngành từ Hà Nội đến Tp.HCM và xa hơn nữa, hội nghị sẽ được bắt đầu bằng bài báo cáo tình hình thị trường do ông Marc Townsend - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam trình bày.

Là người thường xuyên đưa ra các nhận định về lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, ông Townsend chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu BĐS trong nước của các tập đoàn đa quốc gia và triển khai thực hiện các hệ thống quản lý BĐS tại các dự án mới và dự án hiện có trên thị trường. Với kiến thức chuyên sâu, toàn diện về thị trường Đông Nam Á, ông Townsend sẽ cung cấp bức tranh rõ nét về vị thế hiện tại của thị trường BĐS Việt Nam.

2. Học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài

“Các chủ dự án trong nước phải làm thế nào để thu hút khách nước ngoài?” là câu hỏi lớn trong tâm trí nhiều chủ đầu tư và chuyên gia BĐS Việt Nam kể từ khi Luật Nhà ở (sửa đổi) được triển khai áp dụng. Tại Hội nghị báo cáo BĐS, các nhà phân tích có uy tín như ông Stephen Wyatt từ công ty JLL Việt Nam và ông Rudolf Hever từ công ty Alternaty Real Estate sẽ chia sẻ và thảo luận cách tiếp thị, bỏ vốn và triển khai xây dựng các dự án nhà ở và thương mại.

Phần đối thoại cũng sẽ thảo luận các xu hướng thị trường và nền kinh tế vĩ mô trong khu vực có thể ảnh hưởng hoặc không ảnh hưởng đến sự phát triển của Việt Nam khi thành lập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Bên cạnh phần điểm lại tình hình kinh tế vĩ mô, hội nghị sẽ dành thời gian để tôn vinh các chủ đầu tư dự án bán lẻ thành công tại Đông Nam Á. 

3. Tìm hiểu những dự án trong nước đáng chú ý nhất hiện tại

“Khác với nhiều quốc gia láng giềng, Việt Nam vốn không phải là nơi có nhiều tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng. Nhưng điều này sắp thay đổi hoàn toàn.” Đó là tuyên bố của diễn giả Bertil de Kleynen – Giám đốc phụ trách mảng Kiến trúc, Nội Thất và Cảnh quan của công ty thiết kế kiến trúc Atkins tại châu Á- Thái Bình Dương.

Atkins là đơn vị thiết kế kiến trúc của Vincom Landmark 81 tại Tp.HCM - tòa nhà cao nhất Việt Nam trong tương lai. Tòa nhà chọc trời đa chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế này sẽ được hoàn thành vào năm sau và trở thành một biểu tượng trên bầu trời đang dần thay đổi của thành phố lớn nhất Việt Nam.

Ông De Kleynen và một kiến trúc sư nổi tiếng khác là ông Greg Shands sẽ chia sẻ về  cách thức xây dựng tòa nhà mang tính biểu tượng theo các tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời vẫn giữ được sự thống nhất với văn hóa Việt Nam.

4. Rà soát các lựa chọn marketing trực tiếp của bạn

Nếu công ty bạn là một chủ đầu tư hoặc đại lý môi giới tại Việt Nam, sẽ rất có lợi nếu bạn biết cách tiếp thị thành công các sản phẩm BĐS của mình thông qua kênh trực tuyến. Liệu khách hàng nước ngoài có bị hấp dẫn bởi thị trường nhà ở Việt Nam hiện đã cởi mở hơn đối với vấn đề sở hữu nước ngoài? Các tham luận viên là chuyên gia đến từ các cổng thông tin trực tuyến và công ty marketing hàng đầu Đông Nam Á sẽ đưa ra câu trả lời tại Hội nghị báo cáo BĐS.

Ngoài ra, cuối mỗi phiên thảo luận sẽ có phần Hỏi đáp để đảm bảo khách tham dự được nghe và có thể tích cực tham gia vào các cuộc đối thoại.

5. Mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế

Khán phòng của khách sạn InterContinental Asiana Saigon sẽ đón tiếp hơn 100 chuyên gia BĐS của Việt Nam và nước ngoài. Đây sẽ là cơ hội to lớn để bạn mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu, bất kể bạn đang cố gắng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam hay đang xem xét một dự án đầu tư ở nước ngoài.

Bên cạnh các bài thuyết trình chính và phần tham luận, Hội nghị báo cáo BĐS còn có các nhà tài trợ triển lãm và bữa trưa thân mật giúp kết nối mạng lưới kinh doanh. Do vậy, bạn vẫn có thể tạo ra những định hướng kinh doanh và thông tin liên hệ đầy tiềm năng trong khi dùng bữa.

Hội nghị sẽ được tổ chức từ 10:00 đến 16:00 ngày 10/6, ngay sau đó sẽ là đêm gala và lễ trao Giải thưởng BĐS Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ 18:00 đến 22:30. Đây là sự kiện độc quyền nhằm vinh danh những thành tựu của ngành BĐS Việt Nam. Cả hai sự kiện đều được tổ chức bởi PropertyGuru- tập đoàn chủ quản cổng thông tin BĐS trực tuyến hàng đầu châu Á.

Xem thêm: http://yeswh.com/nine-south-estates-thich-hop-cho-gia-dinh-it-nguoi-hoac-dong-the-he

No comments:

Post a Comment