Tuesday, May 17, 2016

Các chuyên gia vui vẻ về triển vọng bất động sản tại VN

(Theo nine south nhà bè) - Phát triển nước ngoài đang cữ để bảo đảm chỗ đứng của họ trên mặt sau của sự thèm ăn phàm ăn thấy trong thị trường bất động sản tại địa phương.
 
Hiện đã có đầu tư đáng kể từ các nhà phát triển nước ngoài trên một khuôn khổ rộng các phân khúc thị trường bất động sản, đặc biệt là ở đô thị Hồ Chí Minh


 
Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, nói với VIR rằng với nền kinh tế cải thiện, Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành một trong những nhà nước hoạt động tốt nhất trong khối ASEAN trong vài năm tới.
 
Các nước, đặc biệt là thị thành Hồ Chí Minh, đấu cuộn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Điều này, cùng với một dân số trẻ và năng động, và một từng lớp trung lưu đang phát triển, sẽ đấu thúc đẩy nhu cầu về nhà chất lượng và văn phòng đầu tư cấp.
 
"nên, chúng tôi vẫn tin vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của thị trường bất động sản của Việt Nam, đó là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng của chúng tôi, với một tập trung vào đô thị Hồ Chí Minh, bao gồm trên trung bình để phát triển hẩu lốn sử dụng nhà ở và tích hợp cao cấp , "Lim nói.
 
Cùng với chiến lược mở rộng thêm danh mục đầu tư thương nghiệp, Keppel Land đã tiến với sự phát triển của Saigon Centre tuổi 2 để đáp ứng các nhu cầu về văn phòng cao cấp và không gian bán sỉ tại đô thị Hồ Chí Minh.
 
Theo Lim, khi hoàn tất đầy đủ, Saigon Centre thời đoạn 2 sẽ bao gồm 40.000 mét vuông cao cấp văn phòng hạng A, bảy mức 50,000sq.m trong không gian bán buôn, và khoảng 200 căn hộ chung cư cao cấp phục vụ. Các trung tâm bán sỉ cam kết đầy đủ và dự định ​​sẽ mở trong quý thứ ba của năm 2016. Xây dựng các công trình cho Saigon Centre thời đoạn 2 tòa tháp văn phòng cũng đang tiến triển đúng hướng.
 
Ngoài ra, việc bán hàng cho các dự án của Keppel Land, Estella Heights thời đoạn 1 và 2 và Riviera Point, đã được khuyến khích. Công ty này đã bán được khoảng 930 đơn vị trong năm 2015, nhiều hơn năm lần so với các đơn vị 164 được bán trong năm 2014.
 
Ông đấu nói rằng dương cất lên ngôi nhà của nó phản ảnh sự tự tín cho người mua nhà và nhà đầu tư trong nền kinh tế Việt Nam và thuộc tính mạnh mẽ của sự phát triển và các dịch vụ giá trị, cũng như trong các sản phẩm Kepple Land. Công ty đã tự tín rằng họ sẽ đấu thấy nhu cầu khỏe mạnh và đang lên kế hoạch để khởi động giai đoạn tiếp theo của Riviera Point tại quận 7 và Nam Rạch Chiếc tại quận 2 vào cuối năm nay.
 
Một nhà phát triển, Sapphire, có một đường ống dự án mạnh mẽ và đang tích cực kiêng vị trí tốt, trung cho các dự án quy mô lớn cho văn phòng, căn hộ và nhà ở công nghiệp, cũng như sự phát triển hẩu lốn sử dụng ở Việt Nam. Nhóm này là sẵn sàng để có được đất hoặc hình thức liên doanh với các chủ sở hữu đất đai. Cùng với mối quan hệ nhà đầu tư thành lập, Sapphire được hỗ trợ bởi Sakkara Group tại Úc, có kinh nghiệm toàn cầu kéo dài 86 dự án trị giá hơn 2,5 tỷ $ từ năm 1997.
 
Kể từ khi khởi đầu của sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường bất động sản của thực một năm rưỡi trước đây, Sapphire đã ra mắt trước nhất của biệt thự có uy tín tại Holm - một cộng đồng dân cư trong khu vực Thảo Điền Chí Minh Cit Hồ, và cũng đã bắt đầu các đơn vị bán trong giai đoạn thứ hai của Sanctuary Resort, một cộng đồng dân cư bên bờ biển sang trọng ở Hồ Tràm tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
 
Gần đây Sapphire đã thoái vốn cổ phần thiểu số của mình trong cả hai Refico đoàn Bất động sản và trong các tỉnh thành Garden Apartments liên doanh.
 
"Khi kinh dinh của chúng tôi phát triển, chúng tôi nhận ra rằng khi chúng tôi là một cổ đông có ý nghĩa và có thể quản lý dự án, kết quả là tốt hơn", giám đốc quản lý doanh Sapphire David Bedingfield nói.
 
Trong khi đó, VinaCapital tiếp tục đầu tư vào những thiên hướng đi lên của thị trường bất động sản bằng cách bán đi rốt cuộc của đơn vị còn lại trong dự án Đà Nẵng dựa trên The Point và Azura. Ngoài ra, họ đang khởi động một dự án 381 biệt thự mới tại Nam Sài Gòn gọi là Chín Nam Estates.

 

Xem thêm: http://alazmi-b.com/3-uu-diem-nen-mua-nine-south-estates

No comments:

Post a Comment