Tuesday, May 10, 2016

Lí do lựa chọn khu Nine South?

Tiện ích
 
nine south nhà bè là một dự án khu dân cư thương hiệu được phát triển bởi Tập đoàn VinaCapital. phát triển mới nhất này là một cộng đồng bờ sông gồm 381 nhà vườn và vi la ven sông qua nằm giữa các cạnh của sông Tom và Nguyễn Hữu Thọ Đường ở Nam Sài Gòn.

Có nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các tùy chọn hấp dẫn cho người mua bằng cách cung cấp một loạt các thiết bị và tiện nghi. Tuy nhiên tại sao không coi xét một tài sản hạ cánh kết hợp thiết bị tối tân và đẳng cấp thế giới thiết kế tất với giá quyến rũ?

1. 13.000 mét vuông công viên ven sông dự trữ dành riêng cho không gian xanh

Trong các đô thị lớn của tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội cấp độ của không gian xanh có truyền thống được giới hạn bởi các tiêu chuẩn quốc tế, làm giảm chất lượng cuộc sống cho chủ nhà và sự quyến rũ của bất động sản đã hạ cánh cho các nhà đầu tư, mà tất cả các đổi thay với Chín Nam Estates. Chín Nam Estates sẽ cung cấp 13,000sqm không gian sống xanh dành riêng trải dài theo mặt tiền sông 400m của dự án, với các khu nội bộ thêm tổng cộng 6.000 sqm để sử dụng bởi các cư dân và khách hàng của họ.
                        
2. Một đường chạy dọc theo sông và trong dự án

Không chỉ Nine South Estates mang một thiết kế mở độc đáo phối hợp hài hòa với các 13,000sqm đề xuất không gian mở, nó cũng sẽ phát triển một đường chạy bộ hơn 400m chiều dài dọc theo sông. Cư dân và gia đình của họ sẽ có thể thoải mái đi dạo hoặc chạy bộ cùng nhau dọc theo mép thơ mộng của sông Tom.
 
3. 2 hồ bơi lớn (kể cả bể bụng) sẽ được phát triển để thư giãn tối đa của bạn

Người dân có thể tận hưởng những tiện hồ bơi tốt nhất tại đô thị Hồ Chí Minh để thư giãn tối đa sau một ngày làm việc bận rộn. Chín Nam Estates có 2 hồ bơi lớn có tính năng rộng rãi có phong cảnh và nghỉ ngơi bao quanh, với ghế boong chìm và tựa xếp cho tiện ích tối đa cư dân của chúng tôi.

4. Một 2,000sqm thân nước phong cảnh hài hoà với thiên nhiên

Một thân thể 2,000m2 nước với gian hàng và các khu vực màu xanh lá cây xung quanh sẽ tạo ra một vùng phong cảnh hữu tình gồm các yếu tố phong thủy thích hợp với các thiết kế phát triển cho quơ cộng đồng của Nine Nam Estates để thưởng thức.
 
5. 2 phòng tập thể dục được trang bị tốt

Nó rất quan yếu cho cư dân năng động và hoạt động của chúng tôi để duy trì một thân thể khỏe mạnh và ý thức tràn đầy năng lượng. Chín Nam Estates sẽ có 2 phòng tập thể dục tại hai câu lạc bộ của mình được phát triển trong dự án. Các phòng tập thể dục được trang bị các thiết bị tập thể dục mới nhất và hiện đại nhất hiện có để bảo đảm người dân vẫn khỏe mạnh.
 
6. 2 khu vực BBQ
khu Nine South Estates sẽ có nhiều khu vực ly khai BBQ để dùng bởi các cư dân và khách hàng của họ. Đây có thể được sử dụng cho bên ngoài trời với gia đình và bạn bè ..
 
7. Một loạt các sân chơi cho con nít
Chín Nam Estates sẽ cung cấp một số lĩnh vực trẻ con trò chơi nhỏ và công viên cho tiện ích tối đa của cư dân. Những khu vực này không chỉ là một không gian cho trẻ thơ để vui chơi mà còn là nơi cho gia đình để tận hưởng một lá và môi trường xanh.
 
8. 5.200 mét vuông Trường Mẫu giáo Quốc tế

Bên cạnh thiết bị đương đại, Nine Nam Estates cung cấp một mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế trên 5.200 mét vuông phụ bưu kiện ngay trong cộng đồng để tiện lợi rốt cục của bạn.
 
9. 24/7 an ninh với 9 điểm thẩm tra để đảm bảo an toàn của bạn

An ninh là một đề nghị quan trọng trong một cộng đồng dân cư gated. Chín Nam Estates sẽ có 9 điểm thẩm tra để đảm bảo sự tây riêng chung cuộc, an toàn và bảo vệ bạn.
 
Các dự án bất động Chín Nam gồm 355 Garden Homes và 26 Riverfront Villas trải rộng trên 12,9 ha, và với một tỷ lệ xây dựng được duyệt dưới 30%.
 
Nằm chỉ 9km từ khu vực trung tâm và trong vòng bán kính 4km của một loạt các tiện nghi hiện trong Phú Mỹ Hưng như Vivo City Mall, trường đại học quốc tế RMIT, và một số trường quốc tế bao gồm Anh, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc và trường học quốc tế Canada .
 
Tiến độ xây dựng mau chóng tiến bộ với cơ sở hạ tầng tại chỗ, một làng Hiện bao gồm nhà trưng bày cùng với các dự án trước tiên (hai) thể thao và các câu lạc bộ giải trí tại là 70% hoàn tất, một mắt chính thức sẽ được tổ chức trong quý đầu tiên của năm 2016.
 
62 nhà vườn đang mở ra cho đặt phòng với mức giá rất quyến rũ và hạn tính sổ.
 
Để biết thông tin chi tiết về giá cả và chương trình khuyến mãi hiện tại, xin vui lòng can dự đường dây nóng trên 0903 978 900 hoặc http://www.ninesouth.com.vn/?lang=vi

No comments:

Post a Comment