Tuesday, May 31, 2016

Vì sao nên mua biệt thự Nine South estates?

Việc lựa chọn biệt thự làm nơi an cư hay đầu tư luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt với mong muốn có một cuộc sống chất lượng, gần gụi với tự nhiên nhưng vẫn tận hưởng được phong cách sống đương đại. Không những vậy, sở hữu vi la còn khẳng định “đẳng cấp” và phong cách sống của gia chủ thông qua ngôi nhà của mình đối với tầng lớp.

Nine South Estates là một trong những dự án có thể thỏa mãn được những nhu cầu trên cho những ai cần một không gian sống chất lượng, hưởng thụ tiện ích đương đại và trình bày được đẳng cấp và phong cách sống đỉnh cao.



Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu một căn biệt thự lý tưởng tại dự án Nine South Estate.

Vị trí chiến lược

Khu Nine South Estate, huyện Nhà Bè, TP.HCM tọa lạc tại tuyến đường xương sống Bắc Nam, Nguyễn Hữu Thọ, và nối liền Quận 1 và khu Nam Sài Gòn, đồng thời kết nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành , gắn kết các đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn.

Từ dự án Nine South Estate , trọng tâm đô thị chỉ cách 9km, cách cầu Sài Gòn 17km và liền kề với các khu thị thành sầm uất nhất quận 7 như Phú Mỹ Hưng,.. do vậy, từ lợi thế về vị trí gần tuyến đường đai số 4 và trạm xe điện ngầm số 4, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trọng điểm hoặc ra ngoại thành để đến các thị thành khác một cách thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nằm ở khu Nam Sài Gòn trẻ trung và năng động, vi la Nine South Estate may mắn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích bậc nhất trên cả nước mà không phải bất kì khu dân cư cao cấp nào cũng có được.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án là VinaCapital là thương hiệu lừng danh hàng đầu tại Việt nam trong ngành bất động sản và thành công với nhiều dự án nhà ở và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, độc đáo, ăn nhập với phong cách sống đỉnh cao như Ocean Villas, Beachfront Enclave, Norman Estate, Azura,… Nên với dự án vi la Nine South Estate này, chủ đầu tư muốn mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng mong muốn sở hữu kiểu vi la nghỉ dưỡng qua này.

Không gian xanh, thoáng đạt

Khu biệt thự Nine South Estate được thiết kế theo kiến trúc Pháp hiện đại thứ hạng quốc tế. Tuy nằm trên diện tích rộng lớn nhưng mật độ xây dựng chưa tới 30% chủ yếu dành quỹ đất cho những mảng cây xanh, công viên chính do vậy nơi đây sẽ có không khí trong lành và mát mẻ. Điều đó giúp không gian sống của gia đình bạn sẽ rất khoáng đãng, trải qua, tinh tế đem lại cảm giác tươi mới, khỏe khoắn rất tốt cho sức khỏe chắc chắn là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn giữa Sài Gòn ồn ã, khói bụi.

Bên cạnh đó, khu biệt thự còn có không gian xanh với mặt tiền sông dài 400m, bến thuyền trải qua. Công viên ven sông với 1,3ha, hồ điều tiết rộng 2000m2. từ vựng trí này bạn có thể phóng tầm nhìn hướng ra mặt sông, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, bao tay hay cùng chuyện trò, ăn uống cùng người nhà bên làn gió mát.

Tiện ích nội khu ráo trọi

  • Hồ bơi 650m2, khu vực tắm nắng
  • trọng điểm thể dục thể thao
  • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời
  • Sân chơi con nít ngoài trời và trong nhà
  • vườn trẻ
  • Cửa hàng tiện lợi ngay trong khu biệt thự
  • Đường đi bộ ven sông dài 400m, nhà mát
  • Công viên ven sông (13,362 m2)
  • Công viên nội bộ (6,723 m2)
  • Hồ điều tiết (2,000m2)


Tiện ích ngoại khu kề cận và đa dạng

trung tâm thương nghiệp: SC Vivo City, Lotte Mart, Cresent Mall , Parkson Paragon, Lotte Mart, Coopxtra
Hệ thống giáo dục: Đại học Quốc Tế Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường tiểu học Đinh Thiện Lý
Hệ thống y tế và coi sóc sức khỏe: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Bệnh viện Nhà Bè
Sân golf

Mức giá hợp lý và tiến độ tính sổ quyến rũ

Với mức giá từ 5 đến 6,5 tỷ tùy thuộc vào diện tích và tiện ích của mỗi căn biệt thự thì Nine South Estates Nhà Bè được đánh giá có mức giá hấp dẫn so với các dự án cùng phân khúc.Đây có thể coi là dịp đầu tư với mức giá và tiến độ quyến rũ trong thời đoạn đầu ra mắt dự án.

Tiến độ thanh toán hấp dẫn hết sức linh hoạt chia làm 5 lần: bạn chỉ cần đặt cọc 100,000,000 vnđ vào ngày mở bán vi la (08/08/2015), đợt 1 khi ký giao kèo đặt cọc bạn thanh toán 15% giá trị hiệp đồng đã bao gồm VAT và tiền đặt cọc trước đó. Tháng 12/2015 bạn tính sổ đợt 2 là 15%giá trị hợp đồng (đã bao gồm VAT), đợt 3 bạn tính sổ 20% (đã bao gồm VAT) vào quý 2/2017 khi ký hiệp đồng mua nhà, đợt 4 khi nhận bàn giao nhà vào quý 4/2017 bạn cần thanh toán 45% giá trị hiệp đồng (đã bao gồm VAT), đợt rốt cục bạn tính sổ 5% giá trị giao kèo (đã bao gồm VAT) sau khi nhận sổ Hồng.

No comments:

Post a Comment