Monday, May 30, 2016

Dự án Nine South Estates Nhà Bè – Sức hút khó cưỡng của biệt thự khép kín

Nine South Estates – dự án khu vi la ven biển của công ty VinaCapital đã tạo nên cơn sốt đĩa ốc mới ngay trong đợt rao bán trước tiên. Một lần nữa VinaLiving đã cho thấy giá trị và đạt được niềm tin vững chắc của khách hàng.

tụ hợp những điểm đặc biệt trong thiết kế đến các tiện ích hiện đại, tiền tiến đã tạo nên một “vi la phố vườn trong mơ” ngay trong đời thực.

VinaLiving – “ông hoàng” xây dựng
VinaLiving, một cái tên chưa bao giờ hết hot trên thị trường bất động sản. Một ông hoàng đúng nghĩa trong lĩnh vực địa ốc nghỉ dưỡng, trải dài từ Đà Nẵng, qua Hội An và kéo đến tận thành thị Hồ Chí Minh.

Hướng đến những giá trị cuộc sống, với mục đích tạo nên chất lượng ngay từ ban sơ, VinaLiving đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và người dùng. Với quan điểm, không chỉ làm xây dựng mà còn vẽ nên những phong cách sống, những cuộc sống trong tương lai. Tiếp nối những công trình đã đề đạt rõ nhất quan niệm này như: The Ocean Villas, The Beachfront Enclave, Đại Phước Lotus, The Garland, … Nine South Estates đã tạo cho mình một tên gọi mới theo đúng mong muốn của VinaCapital là “Khu biệt thự phố vườn trong mơ”. Một khu vi la với những đặc điểm mà tưởng chừng như chỉ có ở xứ sở thần tiên mới có.

biệt thự Nine South Estates – giá quyến rũ cho một biệt thự cao cấp

vi la Nine South Estates đã tạo nên những chuối giá trị mà không phải bất kì một dự án bất động sản nào cũng có thể tạo nên. biệt thự cao cấp với sự phối hợp của đương đại và cổ điển, bảo phủ bởi màu xanh – màu hòa bình – màu của sự sống. Khu vi la ven sông với 400m chạy dọc bờ sông Nhà Bè, có tầm nhìn ra sông đẹp và thơ mộng nhất cho quý khách.
Được xây dựng trên địa thế đẹp tiện lợi về mọi mặt liên lạc, kinh tế, chính trị mang đến những giá trị tuyệt vời cho bạn.
Còn gì ráo hơn những buổi hẹn bên dòng sông thơ mộng, gió mát trăng thanh, cả gia đình cùng nhau vui đùa, những tiếng cười xóa tan mọi nhọc, lo âu của cuộc sống bên ngoài mang đến.
Cảnh sắc thư nhàn thoải mái khi các cụ thưởng trà chơi cờ, cùng nhau tập những bài thể dục chiều trong công viên xanh ven sông rộng đến 13.000 mét vuông.
Hay những khu vui chơi dành riêng cho con trẻ, nơi các em nhỏ có thể thỏa sức vui đùa với nhiều trò chơi khác nhau, mang đến sự phát triển toàn diện về thể lực cũng như trí tuệ của các con.

Nine South Estates – Sự phối hợp của địa thế và phong cách, đẳng cấp

Tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 13ha, với 381 căn vi la trong đó có 355 biệt thự phố vườn và 26 vi la ven sông được xây dựng theo phong cách đương đại hòa quyện với nét cổ điển Pháp. Được phân chia thành nhiều khu với các diện tích cũng như thiết kế khác nhau:
vi la phố vườn

  • Loại A: Đất 7 x 17.5 diện tích sàn XD là 225.4m2 và có 3 phòng ngủ
  • Loại B: Đất 7 x 20 diện tích sàn XD là 269.9m2 và có 4 phòng ngủ

vi la cạnh sông

  • Loại C: Đất 12 x 23 và có 5 phòng ngủ
  • Loại D: Đất 12 x 25 và có 5 phòng ngủ.

ngoại giả còn có các khu tiện ích đương đại, mang thứ hạng và chất lượng quốc tế như: 2 hồ bơi tràn bờ, khu vực tắm nắng, spa dành cho chị em. ngoại giả còn có phòng tập Gym, trọng tâm thể thao, trọng tâm thể dục thẩm mỹ, địa chỉ xả stress và gữ dáng sau một ngày nặng nhọc tại nơi làm việc. Hay những cửa hàng thuận tiện, nhà hàng, coffee, …

Môi trường giáo dục và vui chơi tốt nhất giúp trẻ phát triển thể lực cũng như trí óc một cách kiêm toàn nhất là trường mầm non và trường tiểu học nội khu. ngoại giả địa thế vàng tiếp giáp với các hệ thống giáo dục và hệ thống y tế chỉ với 5 phút chạy xe, thuận tiện cho công việc học tập của các em.

Có hệ thống bảo vệ an toàn kiên cố với 9 điểm chốt quanh tường rào khép kín và hệ thống camera nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tây cho toàn dân.

Làm sao để sở hữu Nine South Estates – vi la phố vườn trong mơ

Để có thể sở hữu được biệt thự phố vườn trong mơ theo phong cách vừa đương đại, vừa cổ kính. một tẹo hơi hướng trang trọng, quý phái nhưng lại có chút gì đó phá cách đã tạo nên sự hấp dẫn của Nine South Estates. Chỉ từ 5 đến 6.5 tỷ là quý khách đã có thể sở hữu ngay vi la ven sông cao cấp đầy quyến rũ được các chuyên gia nhận định là có mức giá “mềm” nhất.
Để xem vi la mẫu và bảng giá xin liên tưởng hotline 0903 978 900 để được tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment